Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Vì Man City, sao Real từ chối gia hạn giao kèo

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đã chối từ gia hạn hợp đồng có Real Madrid để đến Man City vào cuối mùa giải này.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Isco sẽ hết hợp đồng với sân Bernabeu vào mùa Hè năm 2018. Do lo ngại khả năng mất tiền vệ này, Real Madrid đã rộng rãi lần mở cuộc đàm phán gia hạn giao kèo.
ngoài ra, theo bật mí từ Don Balon, Isco đã từ chối ngồi vào bàn thương lượng sở hữu Real Madrid. Lý do được nguồn tin này đưa ra là tiền vệ người TBN đã với một số cuộc đàm phán bí ẩn với đại diện của Man City.
Thậm chí, theo nguồn tin trên, Isco đã đạt ký hợp đồng sơ bộ để tới Man City vào cuối mùa giải này. Gã nhà giàu thành Manchester sẽ đưa ra lời yêu cầu trong khoảng 20-25 triệu euro vào mùa Hè đến để thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao tiến công người Tây Ban Nha.

Man City đang có hơi phổ quát tiền vệ tấn công tuyệt vời. không những thế, HLV Pep Guardiola chưa ưng ý vì phổ thông cầu thủ không phù hợp với triết lý của ông ở Etihad. trong khi chậm tiến độ, Isco lại là chiếc tiền vệ mà Pep từng quan tâm lúc còn dẫn dắt Barca và Bayern Munich.
Về phần mình, Isco ko hài lòng ở Real Madrid vì ko có cơ hội ra sân thường xuyên. Anh đã rộng rãi lần tỏ bày ý định ra đi nhưng chưa được HLV Zidane và chủ tịch Florentino Perez chấp thuận.
Nhưng do cuộc đàm phán ko sở hữu kết quả, đội bóng hoàng tộc sẽ đề nghị cân đề cập bán Isco vào cuối mùa giải này giả dụ ko muốn mất trắng cầu thủ của mình vào mùa Hè năm 2018. Theo 1 số nguồn tin, kền kền sẵn sàng để Isco ra đi với điều khoản mua lại giống như trường hợp của Alvaro Morata khi tới Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More