Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Ronaldo ‘béo’ bật mí lý do rời Barca

người dưng hành tinh Ronaldo vừa tiết lộ rằng Barcelona đã không giữ lời với anh, dẫn đến việc huyền thoại người Brazil rời Tây Ban Nha để gia nhập Inter Milan hồi năm 1997.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Ronaldo đã có mùa giải ra mắt sân Camp Nou khá đáng nhớ sở hữu việc ghi được 47 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng chung cuộc lại bị bán cho Inter chỉ sau vỏn vẹn 12 tháng.
Cầu thủ mà sau Đó từng vô địch World Cup và giành Quả bóng Vàng thế giới khẳng định rằng anh chưa bao giờ mang ý định rời Barca.
Anh đã sẵn sàng để ở lại, thoả thuận đã xong xuôi nhưng cuối cùng CLB nuốt lời và chấp nhận bán anh có chi phí kỷ lục.
mang việc Barca đang đưa Lionel Messi vào tình thế lui tới lưỡng nan quanh đó việc gia hạn hợp đồng mới, Ronaldo bật mí rằng mọi việc mang thể không thuần tuý như mọi người nghĩ.
san sớt trên ESPN, anh nói: “Trải nghiệm của tôi tại Barca thật đẹp nhưng mọi thứ lại chẳng thể tiếp diễn và chậm triển khai chẳng phải lỗi của tôi”.
“Tôi đã đạt được thoả thuận gia hạn hiệp đồng chỉ 1 tháng trước lúc mùa giải năm chậm tiến độ khép lại”.
“Nhưng một tuần sau, luật sư của Barca và vị chủ tịch lại cho rằng hợp đồng này là ngu xuẩn nên họ sẽ chấp thuận 1 lời buộc phải của bất cứ CLB nào chịu chi ra 29 triệu euro phá vỡ lẽ hợp đồng”.
“Ở Barca, kể cả ngày nay, CLB vẫn cho thấy nhưng trò hắc ám trong chuyện thương thảo hợp đồng. Họ thực hành theo một cách thức dị biệt, tỉ dụ điển hình là mang Neymar. Tôi tin rằng chúng ta vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra”.
“Có hầu hết vấn đề hiểm nguy và 1 người nào chậm triển khai sẽ phải trả giá đắt vì họ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More