Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Trọng tài Clattenburg hối hận, xin lỗi vì công nhận ‘bàn thắng bằng tay’ của Sanchez

Trọng tài nức danh Mark Clattenburg đã trực tiếp xin lỗi cầu thủ Hull City, sau khi xác nhận bàn thắng không hợp lệ của Arsenal. chậm tiến độ là bật mí mới nhất của trung vệ Andrew Robertson sau trận cầu tối qua.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Arsenal - Hull City là trận cầu sớm nhất vòng 25, và đội chủ nhà đã giành thắng lợi nhẹ nhõm 2-0 với cú đúp của Alexis Sanchez. Song cảnh huống dẫn tới bàn mở tỷ số ở phút 34 lại là 1 pha làm bàn ko hợp lệ bởi tiền đạo người Chile đã chạm tay vào bóng. chấm dứt trận đấu, trung vệ Andrew Robertson mách nhỏ trên Sky Sports rằng, chính trọng tài Clattenburg đã xin lỗi đội khách ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp.
“Đó đúng là 1 pha tiêu dùng tay chơi bóng”, Robertson khẳng định, “Khi chúng tôi rời sân nghỉ giữa trận, trọng tài đã xin lỗi chúng tôi và kể rằng chậm tiến độ là 1 pha chạm tay và thừa nhận rằng mình đã sai lầm”.

“Đó là cảnh huống diễn ra qua nhanh và gây cạnh tranh cho trọng tài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy thông cảm sở hữu ông đó. Chỉ sở hữu điều những kết quả ngừng thi côngĐây ko dễ dàng cho bạn khi khiến cho khách ở một sân đấu to tương tự. ví như tỷ số hiệp 1 là 0-0, tôi nghĩ, chúng tôi có thể ra về sở hữu 1 điểm số nhất định”, Robertson tiếc. “Không rộng rãi trọng tài thừa nhận rằng mình sai, Clattenburg đã với một quyết định dũng cảm. tiếc nuối là kết quả cuộc chiến đã được định đoạt”.
thắng lợi này giúp Arsenal cân bằng điểm số có Tottenham, đội bóng vừa gục ngã 0-2 trên sân Liverpool. trong khi ngừng thi côngĐây, Hull City vẫn chết dí ở vị trí thứ 18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More