Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Công Vinh thoát án kỷ luật, Hải Phòng đối diện án phạt nặng

Công Vinh chắc chắn thoát án kỷ luật trong khoảng VPF, CLB Hải Phòng nguy cơ dính án phạt nặng là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày.
Thông tin: xep hang tennis
Công Vinh thoát án kỷ luật
can hệ tới lùm xùm giữa chủ tịch CLB TP. HCM Lê Công Vinh và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, phổ biến khả năng cựu trung phong của đội tuyển Việt Nam Công Vinh sẽ không nhận bất kỳ một án phạt nào, khi ông Tấn bất thần xuống nước và muốn mọi chuyện giới hạn lại.
Trước chậm tiến độ sau lúc nhận vô khối gạch đá từ người ngưỡng mộ cũng như lời đề cập nhở trong khoảng VPF, Công Vinh đã phản pháo quyết liệt, thậm chí đòi khiến rõ những phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tuấn nhằm vào mình.
Cụ thể, chồng của ca sỹ Thủy Tiên muốn duyệt y công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban công ty giải V.League 2017, khiến cho việc có Ban trọng tài VFF để xem xét xác minh và làm rõ ràng các phát biểu có tính công kích cá nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng phố hội và báo chí thời kì qua liệu mang đúng mang quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã ban hành hay không.
Về phần mình, Giám sát Đoàn Phú Tấn chia sẻ trên tạp chí về quan niệm muốn vụ việc cần sớm kết thúc, hạn chế những đôi co không cần thiết:
“Khi bị ngăn chặn tiếp xúc với trọng tài, anh ta đã nổi xung. Mà đã nổi giận thì khó khôn. Anh ta còn trẻ, sẽ tự rút kinh nghiệm để ứng xử phù hợp mang cương vị của mình. Còn tôi, tuổi đã lớn rồi, tôi ko muốn đôi co mang ai, nhất là có những người trẻ. Tôi muốn sự việc kết thúc tại đây và muốn mọi người hiểu đúng sự việc”.
Hải Phòng đối diện án phạt nặng
Tại trận chiến sớm vòng 6 V.League 2017 tại Lạch Tray, CLB Hải Phòng sở hữu lợi thế sân nhà đã ào lên tiến công và với bàn thắng dẫn trước CLB Hà Nội ở đầu hiệp 2 do công của tiền vệ Lê Văn Thắng. dù vậy, không lâu sau chậm tiến độ, cuộc chiến quay trở về vạch xuất phạt sau cú sút 11m thành bàn của Văn Quyết.
Điều đáng nhắc là cảnh huống dẫn đến quả phạt đền cho Hà Nội FC ở phút 60 của trận đấu lúc quang Hải ngã trong vòng cấm của Hải Phòng ko thực sự rõ ràng bởi Văn Phú chưa trạm vào quang đãng Hải, trong khi Đó Khánh Lâm tác động ko mạnh, chẳng thể làm tiền vệ của Hà Nội ngã nhanh tới vậy.
tuy vậy trọng tài Hiền Triết vẫn trung thành có quyết định của mình, trước sự giận dữ quyết liệt của các cầu thủ cũng như BHL Hải Phòng. Sau cảnh huống này, các CĐV Hải Phòng đã với các lời lẽ chẳng hề với trọng tài Hiền Triết và CLB Hà Nội ngay trên khán đài.
đến buổi họp báo sau trận, các NHM này cũng quây kín phòng họp báo dẫn tới việc HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng) phải bỏ dở và ra về.
Hành động chẳng phải này của một phòng ban nhỏ các cổ khích lệ Hải Phòng vô tình đang làm đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng gặp khó, khi nhiều khả năng sân vận động Lạch Tray sẽ gánh án phạt nặng trong khoảng VPF.
san sớt có tạp chí về vấn đề này, TGĐ VPF Cao Văn Chóng nói: "Quan điểm của VPF là ko ưng ý hành vi thiếu văn hóa trên sân cỏ và sẽ xử nghiêm ví như tư nhân, tập thể nào vi phạm.
BTC giải đang tụ hội những băng hình, Con số để có hướng xử lý vụ việc trên sân Lạch Tray. Việc xử lý sẽ do những ban chuyên môn và Ban Kỷ luật VFF đảm trách. Song tư nhân tôi cho rằng, BTC sân và CĐV Hải Phòng đã phổ thông lần vi phạm, phổ biến lần bị phạt tiền. Vậy thì nên chăng cân nói 1 mức xử lý thẳng tay hơn.”
trong khi Đó, Phó chủ toạ truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng hành động khuấy rối, chửi bới trọng tài và đội khách của CĐV Hải Phòng có tính chất lặp đi lặp lại nên thiết yếu phải đưa ra một lệnh cấm sân có Hải Phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More