Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

học sinh cưng của Mourinho tới thi đấu ở Trung Quốc

Cựu học sinh cưng của Mourinho, Ricardo Carvalho đã về đầu quân cho Shanghai SIPG (Trung Quốc) làm ruộng đội mới với Oscar và Hulk...
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Trung vệ nức danh 1 thời trong màu áo tuyển người tình Đào Nha và Real Madrid từng là học sinh cưng của HLV Mourinho đã sang Trung Quốc đầu quân cho Shanghai SIPG trong khoảng AS Monaco.
như vậy cựu trung vệ 38 tuổi của tuyển ý trung nhân Đào Nha và Real sẽ là đồng đội của Oscar, Hulk trong màu áo Shanghai SIPG.

Do LĐBĐ Trung Quốc đã siết chặt “quota” cầu thủ ngoại mùa bóng 2017 nên những CLB đã bớt vung tiền tậu ngoại binh. Theo ngừng thi côngĐây, quy chế mới là mỗi CLB chỉ cho ra sân ko quá ba cầu thủ nước ngoài và đăng ký ko quá năm cầu thủ, trong ngừng thi côngĐây có một cầu thủ ngoại châu Á. tương tự Shanghai SIPG đã đủ số lượng ngoại binh. Ngoài ba cầu thủ đề cập trên thì họ còn có Elkerson và ngoại binh tới từ châu Á Odil Ahmedov (Uzbekistan).
Trước đây đội bóng TP Thượng Hải này bỏ ra đến 55 triệu đô la Mỹ để “rước” Hulk về trong khoảng Zenit. Sau ngừng thi côngĐây họ cũng trả 60 triệu euro cho Chelsea để sắm Oscar. Còn số tiền để Shanghai SIPG sở hữu được Carvalho thì ko được mách nhỏ.
Shanghai SIPG năm nay với suất dự Champions League châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More