Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mẹ Pogba sẽ chứng kiến hai con 'huynh đệ tương tàn' trên sân Old Trafford

Florentin Pogba, cầu thủ của Saint Etienne và là anh trai của ngôi sao Paul Pogba san sớt rằng mẹ của 2 người sẽ ko biết phải đứng về phía nào trong cuộc đại chiến vòng 1/16 lượt đi Europa League diễn ra đêm nay ở Manchester.
Tin tức: tennis hôm nay
Đây là lần đầu tiên 2 anh em nhà Pogba chạm mặt nhau với tư cách là đối thủ. Florentin tin rằng đây sẽ là một đêm đáng kiêu hãnh tuy sẽ khó khăn cho bà mẹ Yeo - người dự định sẽ có mặt trên sân Old Trafford để xem những con thi đấu.
“Rõ ràng sẽ không phải tiện dụng cho mẹ tôi, nhưng ngừng thi côngĐây vẫn là 1 giây khắc xuất sắc và đáng kiêu hãnh lúc được chứng kiến hai đứa con chơi bóng ở 2 đầu chiến tuyến”, Florentin tâm tình.
“Có thể kết quả tuyệt vời nhất với mẹ là 1 trận hoà. Nhưng chúng tôi sẽ phấn đấu khôn cùng để giành lấy những gì xứng đáng.
hẳn nhiên, bất kỳ đứa con nào thắng lợi thì mẹ tôi cũng vẫn vui. Và đây là chuyện hãn hữu hoi trong thể thao lúc có dịp xem những con thi đấu có nhau. do vậy mẹ tôi sẽ có mặt cả ở trận lượt đi lẫn trận lượt về. Hi vọng rằng bà hạnh phúc. Đêm nay sẽ là 1 đêm khó quên có mẹ tôi”.
Florentin cũng bật mí các câu đùa giữa 2 anh em trước thềm cuộc đấu.
“Sau khi mang kết quả bốc thăm, hai chúng tôi đã đùa vui có nhau. Nhưng rồi mỗi người lại hội tụ vào công tác của mình. cứng cáp đây là trận chiến quan yếu có cả 2 và tôi sẽ đổi áo đấu sở hữu em trai mình.
Tôi ko biết người nào sẽ là người hạnh phúc khi trận chiến kết thúc, nhưng người nhiều năm kinh nghiệm hơn sẽ thắng lợi. Đây sẽ là một đêm kì diệu, tôi mong rằng cả 2 anh em đều hết mình nhất với thể.
Tôi đã từng đánh bại em ấy trên bàn quần vợt nhưng tôi nghĩ chậm tiến độ là trò duy nhất mà chúng tôi đối đầu nhau. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu bóng đá mang nhau hoặc ở vị trí đối thủ của nhau, hoặc mang thể vì chúng tôi với xa vắng về tuổi tác”.
Paul Pogba sinh năm 1993, khi mà anh trai Florentin sinh năm 1990. Cả 2 cộng mang một kiểu tóc và một nụ cười dễ mến.
Tôi đã từng đánh bại em ấy trên bàn tennis nhưng tôi nghĩ ngừng thi côngĐây là trò độc nhất vô nhị mà chúng tôi đối đầu nhau. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu bóng đá với nhau hoặc ở vị trí đối thủ của nhau, hoặc sở hữu thể vì chúng tôi có xa cách về tuổi tác”.
Florentin đã sắm kiểu tóc mang số 19 nổi trội bên trái, và số 6 bên phải tương ứng sở hữu áo đấu của hai anh em ở Saint Etienne và Manchester United.
HLV Mourinho thừa nhận đêm nay sẽ là 1 đêm “tiến thoái lưỡng nan” đối mang mẹ của Pogba, người được mời xem cuộc chiến của 2 cậu con trai.
“Thật khó để bà đó tuyển lựa ủng hộ đứa con nào. Nhưng 2 anh em họ cứng cáp sẽ rất hưng phấn với cuộc chạm trán này. Paul kể sở hữu tôi rằng mẹ cậu đó muốn 1 trận hoà. Vậy thì tuần sau bà đấy sẽ phải thấy một đứa vui còn một đứa buồn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More