Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Guardiola khước từ, Barcelona cân nói tiếp cận Klopp

Trang Mirror cho biết lãnh đạo của Barcelona đang xem xét việc mời Jurgen Klopp về thay thế Luis Enrique dẫn dắt đội bóng từ khi mùa giải năm sau.
Thông tin: xep hang tennis
Thành tích bết bát tại La Liga và việc phần đông đã bị loại sớm tại Champions League năm nay sau thất bại 0-4 trước PSG, tương lai của Luis Enrique tại Barcelona đã khởi đầu được truyền thông có ra bàn tán.
đa số nguồn tin tại Tây Ban Nha đã cho biết hiện Enrique đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ, và một vài cầu thủ rường cột của đội bóng đã lên tiếng đề nghị ông phải ra đi ngay sau lúc mùa giải năm nay kết thúc.

có thông báo cho biết, ngay sau thất bại trước PSG, Messi đã trực tiếp gọi điện cho Pep Guardiola để cầu cứu. tuy nhiên trong san sớt vừa mới đây, vị thuyền trưởng của Man City đã khẳng định là ông không phải muốn trở lại Barcelona vào thời điểm này.
Trước tình hình chậm tiến độ, theo Mirror, lãnh đạo của Barcelona đã bắt đầu lên những phương án khác nhằm thay thế Luis Enrique vào cuối mùa. một trong những cái tên nổi trội nhất phải nói đến chính là Jurgen Klopp, người đang làm cho việc tại Liverpool.
Về mặt triết lý bóng đá, Klopp phần nào có thể đáp ứng được những bắt buộc của Barcelona về 1 lối chơi tiến công ban bật đẹp mặt, điều mà ông vẫn đang khiến cho rất tốt tại nước Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More