Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Paul Pogba đối đầu anh trai: Chỉ mang niềm vui

Anh em nhà Pogba sẽ mang cuộc đối đầu trực tiếp khi Man Utd gặp Saint-Etienne ở Europa League. tuy nhiên, không có sự bít tất tay hay đua ganh nào ở đây mà chỉ sở hữu niềm vui.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Paul Pogba quá nổi tiếng làm người ta xem nhẹ rằng anh vẫn còn 2 người anh đá bóng. ngừng thi côngĐây là hai anh em sinh đôi Florentin và Mathias Pogba. Florentin đang chơi cho Saint-Etienne ở Ligue một, trong khi Mathias khoác áo Sparta Rotterdam ở Hà Lan.
Đêm thứ 5, rạng sáng thứ 6 tới, Paul sẽ phải đối đầu trực tiếp với Florentin khi Man Utd đụng độ Saint-Etienne ở vòng knock-out đầu tiên của Europa League mùa này. Nó rõ ràng là cuộc gặp gỡ rất thú vị, đặc biệt lúc Florentin thi đấu ở vị trung vệ, nơi anh sẽ thường xuyên giáp mặt Paul lúc tiền vệ này dâng lên tiến công.
Sau lễ bốc thăm chia cặp, giám đốc thể thao của Saint-Etienne đã cảm thán rằng đây là một câu chuyện đẹp trong bóng đá. Saint-Etienne có dịp gặp một trong các CLB to nhất toàn cầu - Man Utd, khi mà Florentin mang thể so tài công khai, rõ ràng mang người em đắt giá Paul Pogba.
Ngay trong khoảng những phút ban đầu, người ta đã thấy đây là trận chiến chỉ có niềm vui lúc 2 bên dành cho nhau phần đông sự tôn trọng. đặc biệt Florentin và Paul san sẻ sở hữu nhau quá phổ thông kỉ niệm thời thơ ấu.
“Tôi đã ngồi theo dõi lễ bốc thăm và khi xác định được đối thủ, tôi đã thốt lên: ‘Yeah, giấc mơ của tôi đã phát triển thành sự thật’. Florentin kể. Giấc mơ của anh là được chơi bóng mang Paul, và cả gia đình Pogba sẽ ngồi trên khán đài khích lệ. ngừng thi côngĐây luôn là điều xuất sắc với những gia đình mang phổ quát cầu thủ bóng đá.
Florentin sinh năm 1990, rộng rãi hơn Paul Pogba 3 tuổi. Anh sinh ra ở Guinea và bây giờ, khoác áo ĐTQG Guinea cho dù từng được gọi vào đội U20 Pháp. 3 anh em nhà Pogba đều biểu lộ năng khiếu đá bóng từ rất sớm, nhưng cậu em Paul tỏ ra nổi trội. Florentin to hơn, nhưng không với điều kiện ăn tập từ bé như Paul. Anh cũng không thể bứt phá trong sự nghiệp khi gắn bó có Saint-Étienne trong suốt 5 năm qua.
trận đấu mang Man Utd có nhẽ sẽ là cuộc đấu lớn nhất Florentin từng được tham gia. May mắn thay, Florentin đã chiếm được 1 suất đá chính ở mùa giải này sau rộng rãi năm ngồi dự bị. nếu như ko, anh chỉ có cơ hội gặp Paul trong các con phố hầm Old Trafford.
Trước trận chiến, Florentin tuyên bố anh sẵn sàng phạm lỗi sở hữu em trai mình khi cần yếu. Họ đúng là anh em ruột, nhưng trên sân, họ là các cầu thủ chuyên nghiệp, các người sẽ cống hiến hết mình đem về thắng lợi cho đội bóng. ko mang sự nhường nào ở đây, cho dù Florentin luôn tỏ vẻ “chiều” người em nổi danh của mình.
khi được hỏi Mathias Pogba sẽ cổ vũ người nào trong cuộc chiến này, Florentin hài hước nói: “Cậu ấy sẽ ủng hộ cho người anh em của cậu ấy”. Đó chính là nét đẹp trong cuộc đối đầu giữa anh em nhà Pogba, giữa 1 mẫu tên vô danh nhưng đầy vui vẻ, lạc quan và 1 cậu em nổi danh nhưng sống trong vô khối áp lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More