Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mất cân bằng, Barca còn bị CĐV quay lưng

tập huấn viên và cầu thủ Barcelona nhất loạt lên tiếng chỉ trích hành vi của người mến mộ đội nhà trong trận đấu sở hữu Leganes ở vòng 23 La Liga.
Tin tức: tennis hôm nay
2 bàn thắng của siêu sao Lionel Messi, trong Đó sở hữu một bàn trong khoảng chấm phạt đền được ghi ở phút 89 đã giúp Barcelona mang thêm 3 điểm để bám đuổi Real Madrid. một trong những điểm đặc sắc của trận chiến là việc CĐV Barca hành động như fan Real: la ó, huýt sáo cầu thủ nhà.
Ngay sau trận chiến, cầu thủ và HLV của Los Blaugrana đã lên tiếng “chỉnh đốn” thái độ của NHM. huấn luyện viên Luis Enrique san sớt với kênh Movistar: “Tôi ko hiểu vì sao CĐV lại sở hữu thể huýt sáo la ó cầu thủ. Họ chỉ trích bản thân tôi đây thì hoàn toàn với thể thông cảm bởi ấy là một phần cấu thành nghề HLV. Còn những cầu thủ, họ cần được cổ vũ”.
Trong khi phần khán đài Nou Camp hô vang tên HLV Luis Enrique để diễn đạt sự ủng hộ tuyệt đối thì một phần khác huýt sáo, la ó, không chỉ dành cho Luis Enrique mà còn hướng tới nhiều cầu thủ Barca, trong Đó Andre Gomes bị chế nhạo thậm tệ nhất. HLV Luis Enrique trực tiếp đứng ra kiểm soát an ninh học trò: “Cách đối xử của NHM với Andre làm tôi không chấp nhận. La ó cầu thủ đội nhà là không thông minh”.
Ở diễn biến can hệ, thủ thành Ter Stegen cũng chỉ trích ngược nhắm vào hành vi của CĐV: “Tôi không thể hiểu nổi thái độ phản ứng của CĐV khi cầu thủ luôn quyết tâm hết mình. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. đặc trưng trên sân nhà, chúng tôi cần CĐV hơn tất cả”.
Sự ngao ngán của fan Barcelona sau trận thua thảm hại trước PSG phần nào miêu tả qua Báo cáo khán kém chất lượng đến sân. thắng lợi 2-1 nhọc nhằn trước Leganes ghi nhận 63.378 khán fake có mặt tại thánh địa Camp Nou, theo Báo cáo được tờ Sport phân phối.
Đây là số lượng khán nhái phải chăng nhất tại Camp Nou tính đến khi này ở La Liga 2016/17. Tính rộng ra các đấu trường, cuộc đấu giữa Barcelona vs Sociedad ghi nhận Con số phải chăng kỷ lục trong mùa này: 58.560 khán giả.
với cú đúp bàn thắng vừa ghi, siêu sao Lionel Messi (19 bàn) tạm vượt mặt đồng đội Suarez (18) để chiếm ngôi đầu trong top ghi bàn La Liga 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More