Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Martial vào đội hình hay nhất vòng 25 Premier League

trung phong Martial sở hữu 1 trong những trận đấu rất hay mùa này lúc giúp MU giành thắng lợi cuối tuần qua. Đây là bước đệm phải chăng để anh tiếp diễn ghi điểm mang huấn luyện viên Mourinho.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Petr Cech (Arsenal 2-0 Hull City): Thủ môn người CH Czech thực hành hai pha cứu thua ngoạn mục cho “Pháo thủ” ở trận tiếp đón Hull City trên sân Emirates. Anh có 4 trận giữ sạch lưới trong 5 lần gần đây đối đầu Hull City tại Premier League.

Cedric Soares (Sunderland 0-4 Southampton): Trong trận đấu trên sân Ánh sáng của Sunderland, anh thực hiện rộng rãi pha tắc bóng nhất mang 5 lần thành công. Soares góp phần giúp hàng phòng vệ Southampton đứng vững trước các pha tiến công của đội chủ nhà.

Alfie Mawson (Swansea 2-0 Leicester): Anh là một trong 2 hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League năm 2017. Sau lúc dứt điểm khiến tung lưới Leicester, Mawson đã có tổng cùng 3 lần lập công cho Swansea trong năm nay, bằng sở hữu thành tích của hậu vệ Chelsea là Marcos Alonso.
Michael Keane (Burnley 1-1 Chelsea): Anh đã thi đấu rất hay trước hàng công của người tìm việc số một cho chức vô địch mùa này là Chelsea. Keane giành chiến thắng 83% trong các lần đối mặt sở hữu cầu thủ đội khách.
Martin Olsson (Swansea 2-0 Leicester): Anh có 1 pha lập công giúp đội chủ nhà vượt qua Leicester 2-0. Đây là bàn thắng trước nhất của anh ở Premier League từ khi tháng 4/2016.

Chamberlain (Arsenal 2-0 Hull City): Nhờ với thể lực sung mãn, anh vận động tích cực và rất rộng trên sân. Chamberlain để lại dấu ấn trong các pha tham gia phòng vệ và đánh chặn trong khoảng giữa sân. Anh với 9 lần thu hồi bóng cho Arsenal ở trận gặp Hull City.Ander Herrera (MU 2-0 Watford): Tuyển thủ người Tây Ban Nha chuyền bóng đạt tỷ lệ xác thực 90% lúc MU đón tiếp Watford trên sân Old Trafford. Đây là 1 trong những cuộc chiến ấn tượng của Herrera mùa này.
Sadio Mane (Liverpool 2-0 Tottenham): Anh là cầu thủ thi đấu hay nhất khi Liverpool chạm trán Tottenham trên sân nhà Anfield. Mane lập cú lưu ban để giúp Liverpool tạo ra cuộc khó khăn hấp dẫn giành vị trí trong hàng ngũ 4 đội đầu bảng Premier League mùa này.
Dusan Tatic (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ Southampton tạo ra nhiều thời cơ nhất trong trận làm khách trên sân của Sunderland. Tatic thực hiện 3 đường chuyền giúp đồng đội sở hữu thể chuyển thành bàn thắng, trong chậm triển khai có 1 lần Gabbiadini tận dụng thành công.
Anthony Martial (MU 2-0 Watford): tiền đạo người Pháp với dấu ấn trong số bàn thắng của "Quỷ đỏ" rộng rãi hơn bất kỳ đồng đội nào lúc đá chính. Anh ghi 14 bàn và thực hiện 8 đường chuyền. Anh lập công và kiến tạo giúp MU vượt qua Watford 2-0 cuối tuần qua.
Manolo Gabbiadini (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ thứ hai của Southampton ghi hai bàn trước hết trong một trận chiến tại Premier League. Gabbiadini góp phần giúp Southampton đánh bại Sunderland 4-0 để áp sát nửa trên bảng xếp hạng có 30 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More