Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

chủ tịch Lê hùng dũng chỉ đạo VPF xử nghiêm vụ Long An 'đình công'

Ngay sau lúc xảy ra vụ việc bỏ cuộc không thi đấu của CLB Long An trên sân thống nhất ở trận gặp CLB TP.HCM chiều ngày 19/2, chủ toạ VFF Lê kiêu hùng đã sở hữu chỉ đạo cho VPF về hướng xử lý đối mang các vi phạm của CLB Long An.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Ông Dũng nói: "Đây là sự cố nghiêm trọng, ko chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu mà tác động đến cả hình ảnh của bóng đá Việt Nam. các hành xử của CLB Long An thiếu tính giỏi, đi ngược lại sở hữu tinh thần thể thao cao thượng và ko tôn trọng khán nhái.
VFF đã đề xuất BTC giải với Báo cáo và chuyển sang Ban Kỷ luật để xử lý nghiêm những vi phạm về Quy chế bóng đá chuyên nghiệp".
Trước ngừng thi côngĐây, trả lời phỏng vấn Thethaovanhoa.vn qua điện thoại, trưởng BTC V-League 2017 Nguyễn Minh Ngọc cũng khẳng định sẽ chuyển giấy tờ vụ CLB Long An qua Ban Kỷ luật để lập lại kỷ cương của giải đấu.
Ông Ngọc nói: "Chúng tôi sẽ chuyển giấy má qua Ban Kỷ luật của VFF. phản ứng của BHL và cầu thủ Long An là không thể ưng ý được có bóng đá nhiều năm kinh nghiệm. Đây là hành vi không đẹp, coi thường kỷ cương của giải đấu. CLB Long An đã mang giận dữ quá bị động.
Thật may và cũng thật không may là tôi đã với mặt trực tiếp tại đây để chứng kiến trận chiến này. Tôi đang bắt buộc những thành viên của BTC như giám sát, trọng tài viết Báo cáo thật phần nhiều chuyển qua Ban Kỷ luật để lập lại kỷ cương của giải đấu chứ chẳng thể chấp thuận chuyện như thế này".
ko chỉ mang lãnh đạo VFF và VPF phản ứng về hành vi vi phạm của CLB Long An mặc cả lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng đã với ý kiến sở hữu VFF về vấn đề này. 1 nguồn tin khẳng định những lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF và VPF đều mang chung ý kiến rằng ko sở hữu lý do gì để biện minh cho hành động bỏ cuộc hoặc thi đấu nông cạn của một số cầu thủ Long An ở trận gặp CLB TP.HCM, bởi V-League 2017 mới bước sang vòng 6 và mọi thứ hạng đều chỉ là tạm.
Hơn nữa, CLB Long An còn là đội bóng đại diện cho tỉnh Long An chứ không phải là đội bóng của tổ chức, nên trong mọi cảnh ngộ CLB cần phải ý thức được vị trí và vai trò của mình. cho nên, vi phạm của CLB Long An bị xem là vô cùng hiểm nguy và kiên cố sẽ bị xử phạt thật nghiêm khắc để làm cho gương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More