Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Lộ diện cái tên trước tiên muốn tháo chạy khỏi Arsenal

Tiền đạo Lucas Perez muốn rời Arsenal bằng mọi trị giá, khi chẳng được tạo cơ hội thi đấu thường xuyên.
Thông tin: xep hang tennis
Rodrigo Fernandez Llovelle, người đại diện của tiền đạo Lucas Perez gần đây tuyên bố: "Lucas không hạnh phúc ở Arsenal và muốn rời khỏi đây với bất kể giá nào. Cậu ấy chẳng được Wenger tạo cơ hội thi đấu, không được bày tỏ khả năng".

Lucas Perez tham gia Arsenal hồi đầu hè với phí chuyển nhượng 17 triệu bảng. Tiền đạo 28 tuổi đá chính 2 hiệp ở giải Ngoại hạng và thi đấu tổng cộng 18 trận, ghi 7 bàn.
Perez phía phải cạnh tranh với rất nhiều tiền đạo ở Arsenal nếu muốn có suất đá chính. Ngay cả Oliver Giroud và Danny Welbeck cũng phải thực hiện quen với ghế phòng bị trong thời kỳ gần đây. Với một tân binh, việc ra sân 18 hiệp từ đầu mùa cũng chẳng hề không nhiều.
"Dù HLV Tới đây của Arsenal là ai, Perez cũng muốn ra đi", Llovelle nói thêm. "Milan là một đội bóng vĩ đại và cậu ấy muốn được khoác áo Milan. tại thời điểm này chúng tôi chưa thừa hưởng được lời đề nghị nào".
Tuyên bố của người đại diện Perez đến trong lúc Arsenal đang gặp khủng hoảng niềm tin cho nhận thấy tiền đạo 28 tuổi muốn tháo chạy khỏi sân Emirates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More