Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cư dân mạng 'ném đá' Thierry Henry vì bênh vực Bàn thắng của Alexis Sanchez

Huyền thoại một thời của Arsenal tin rằng bàn mở tỉ số của Sanchez trong trận chiến sớm vòng 25 gặp Hull City trên sân Emirates là hợp thức.
Tin tức: tennis hôm nay
hành vi dùng tay đưa bóng vào lưới của trung phong người Chile được Henry biện hộ là “không cố ý”.
Sanchez làm bàn mở tỉ số cuộc chiến ở phút 34, sau khi bóng dội ra từ chân hậu vệ Hull City. Bất chấp những camera đều ghi lại được hình ảnh trung phong số 7 của Arsenal tiêu dùng tay đệm bóng Tuy vậy các trọng tài vẫn nhất trí công nhận Pha sút bóng.
Pha sút bóng bằng tay của Sanchez ở phút 34
Điều này chẳng những khiến cổ động viên của The Potters cuồng nộ mà việc làm bênh vực đàn em của Thierry Henry còn làm cho cư dân mạng chỉ trích và đem chuyện kí vãng của huyền thoại này ra móc mỉa.
Ở trận play off lượt về vòng loại World Cup diễn ra hồi 2010 giữa Pháp và cộng Hòa Irland, Thierry Henry chính là nhân vật đã dùng tay cản bóng ko đi hết con đường biên trước khi William Gallas ghi bàn gỡ hòa 1-1.
Thierry Henry được tạc tượng trước cổng SVĐ Emirates
Thierry Henry đã biện hộ cho Bàn thắng của Sanchez như sau: “Vâng, ngừng thi côngĐây là Bàn thắng bằng tay Tuy nhiên vẫn là 1 Pha sút bóng. Cậu đấy ko cố ý. Chỉ vì ngừng thi côngĐây là Pha sút bóng của địch thủ nên Anh chị mới ca cẩm, Dù giả dụ chậm tiến độ là Bàn thắng của Anh chị thì Anh chị em sẽ nhắc nó hợp lệ thôi”.
Cư dân mạng bới móc chuyện Thierry Henry đã từng tiêu dùng tay chơi bóng ở vòng chiếc World Cup 2010
Người mến mộ đã nổi sóng trên mạng xã hội, chế ảnh Sanchez chơi bóng bằng tay và cảm thán thái độ bênh vực kệch cỡm của Thierry Henry.
Sau bàn mở tỉ số gây tranh luận, Sanchez tiếp tục ghi bàn trong khoảng chấm phạt đền và ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Kết quả này phần nào thoa dịu được CĐV Pháo thủ vốn đang đòi 1 cuộc cải tổ đội bóng chỉ mất khoảng vừa qua.
Sau Bàn thắng bằng tay, Sanchez ghi thêm 1 bàn từ chấm phạt đền giúp Pháo thủ chen chân vào vùng thứ ba trên bảng xếp hạng
Arsenal tạm vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng, song 5 đội bóng khác trong đội ngũ Big Six lại thi đấu muộn hơn họ nên quy trình trên chưa đề cập được thứ gì. khi mà chậm triển khai thất bại trên sân Emirates đẩy Hull City rún sâu vào vùng nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More