Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Neymar vượt Ro "vẩu, Barca buồn thiu vì Vidalt

Trong một ngày mà Barcelona thắng đậm và Neymar vượt Ronaldinho, ko khí sau trận lại kém vui vì chấn thương của Aleix Vidal.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Neymar vừa khiến nên lịch sử trong màu áo Barcelona. Cầu thủ 25 tuổi đã là một danh thủ trong lịch sử Barcelona, lúc anh chẳng những đã phát triển thành nhà quán quân La Liga, Champions League và cụp nhà Vua, mà giờ đây còn vượt qua Ronaldinho.
sở hữu bàn thắng vào lưới Alaves, Neymar đã ghi 95 bàn ở mọi giải đấu cho Barca trong mùa giải thứ 4 khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Thống kê này đã vượt qua 94 bàn thắng mà Ronaldinho ghi được trong 5 mùa giải khoác áo đội bóng xứ Catalunya.
Neymar chỉ cần 169 trận để ghi 95 bàn trong khi Ronaldinho đã mất 204 trận để ghi 94 bàn. cố nhiên Neymar có lợi thế khi anh là 1 phần của hàng công 3 người trứ danh “MSN” kế bên Lionel Messi và Luis Suarez, nhưng nếu ko với anh tài cá nhân của Neymar thì anh cũng không thể được đá bên cạnh hai trung phong kia chứ chưa nhắc tới vượt Ro “vẩu”.
Barca thắng, không khí u buồn vì Vidal
Hậu vệ biên Aleix Vidal đã mất tương đối phổ biến thời kì để hòa nhập mang đội hình Barcelona và khi tưởng như anh đã bắt đầu chiếm được 1 vị trí thi đấu, cầu thủ người TBN đã phải rời sân trong trận gặp Alaves bằng cáng vì một chấn thương rợn người.
Pha va chạm của Vidal sở hữu Theo Hernandez của Alaves đã làm cho hậu vệ này bị trơ khấc khớp mắt cá chân phải. Vidal đã được tức thì đưa vào viện để chữa trị và Theo Hernandez sau Đó cũng đã tới để xin lỗi. Sau lúc cuộc rà soát y tế được tiến hành, Barcelona đã nhận tin xấu khi Vidal sẽ phải nghỉ 5 tháng, tức mùa giải của anh đã chấm dứt.
Trong 1 thời gian dài, Vidal đã bị xem là một cầu thủ bị lãng quên ở Barca do hòa nhập khó khăn có đội bóng. Thế nhưng thời kì vừa qua Vidal đã tiến bộ đáng nhắc, và trong trận gặp Alaves gần đây anh kiến tạo cho bàn mở tỷ số của Luis Suarez để có pha kiến tạo thứ 5 trong 11 trận.
Vị trí hậu vệ phải của Barca đã từ lâu là một vấn đề, đặc thù sau lúc Dani Alves ra đi. Sự bất ổn của Sergi Roberto làm cho Vidal càng ngày càng có dịp, nhưng giờ anh sẽ phải làm lại trong khoảng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More