Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Arsene Wenger muốn được như Sir Alex Ferguson

Nhà cầm quân người Pháp Wenger có thể ko dẫn dắt Arsenal sau mùa này, nhưng ông sẽ tiếp diễn công việc tập huấn cho đến năm 71 tuổi.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Tại buổi phỏng vấn gần đây, tập huấn viên Wenger phát biểu: “Bên cạnh bóng đá, Alex Ferguson với vài thị hiếu trong cuộc sống. trùng hợp dẫn dắt MU, ông cũng già hơn tôi ở thời khắc này. Alex Ferguson ngơi nghỉ khi 71 tuổi, khi mà tôi hiện mới mang 67 tuổi”.
Nhà cầm quân người Pháp chưa muốn ngơi nghỉ hoàn toàn như trông đợi của phổ quát cổ cổ vũ Arsenal. Ông đang còn khao khát giành thêm rộng rãi danh hiệu cùng "Pháo thủ" thành London. Trong chậm triển khai, chức địch Champions League luôn là giấc mơ lớn của chiến lược gia được gọi là “Giáo sư”.
“Alex Ferguson là đào tạo viên quá thành công lúc mang đủ mọi danh hiệu. Hiện tôi chưa đạt được như vậy”, tập huấn viên Wenger san sẻ. tuy nhiên, ông khẳng định muốn tiếp tục dẫn dắt Arsenal dù đội bóng có thể ko đạt kết quả phải chăng mùa này.
Thầy trò huấn luyện viên Wenger còn cơ hội to nhất là tranh chức vô chức quán quân FA Cup sau lúc vào tứ kết. Họ chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống giải đấu tại Anh là Lincoln City. Khả năng đội chủ sân Emiates vào bán kết thực thụ cao.
khi mà chậm triển khai, tại Premier League mùa này, Arsenal khó có dịp tranh chức quán quân khi kém Chelsea đến 10 điểm. tiêu chí bậc nhất của họ là duy trì vị trí trong lực lượng 4 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Còn ở Champions League, "Pháo thủ" thua 1-5 trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 nên khó giành vé đi tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More