Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

4 điểm thu hút của vòng 5 V-League 2017

Vòng đấu khai xuân của V-League đã diễn ra tương đối êm ả dưới góc độ tổ chức cũng như diễn biến trên các sân cỏ cả nước. Trong bối cảnh này, FLC Thanh Hóa vẫn vững ở ngôi đầu, còn vàng anh Gia Lai đã lần trước nhất biết tới chiến thắng để giải tỏa cơn khát điểm. bên cạnh đó, vòng đấu này vẫn còn với các tranh luận cần được khiến cho sáng tỏ để rõ sự đúng sai trong kết luận của trọng tài trên sân Vinh.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Công Phượng làm bàn hoàng anh Gia Lai đã thắng
một cú lưu ban của Công Phượng trong trận chiến mang XSKT Cần Thơ đã góp phần quan yếu giúp HAGL lần trước nhất được hưởng thụ hương vị chiến thắng ở mùa giải năm nay.
tuy nhiên, điều mà những CĐV thị trấn Núi đáng mừng hơn cả là Công Phượng đã xóa được loại dớp “tịt ngòi” đeo đẳng chân sút này trong suốt thời kì qua. Suốt từ đầu mùa giải năm nay,không khí của 1 ngày hội mới trở lại sân Pleiku khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn mừng thắng lợi 3 sao và cũng lần trước tiên thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng.
Trọng tài Kiên đúng hay sai?
Đây là pha bóng gây bàn cãi nhất của vòng đấu thứ 5 và cũng là pha bóng tạo nên bước đột phá để Quảng Nam làm nên cuộc ngược cái kịch tính nhất của vòng đấu này. Thiago với phạm lỗi có Nguyên Mạnh trong pha tranh chấp này hay không?
hầu hết các cầu thủ SLNA đều bảo sở hữu, nhưng trọng tài Nguyễn trung kiên bảo ko. Vậy nên, Quảng Nam đã mang được bàn thắng bước đột phá để ngược loại giành trọn 3 điểm trên sân Vinh, dù đã bị dẫn trước 2 bàn. Đội bóng xứ Nghệ, cũng như người ái mộ đang chờ đợi câu trả lời rút cuộc của BTC về sự đúng sai trong quyết định này của trọng tài.
FLC Thanh Hóa vững ngôi đầu
FLC Thanh Hóa đã nối dài chuỗi trận bất bại lên Thống kê 5 sau khi đánh bại tân binh TPHCM tại xứ Thanh trong một cuộc chiến mà hai đội có tới cả tá thời cơ ghi bàn, song chỉ có 1 bàn thắng độc nhất vô nhị được ghi ở phút bù giờ thứ 2.
Nhưng bất chấp thắng lợi nhọc nhằn, điều quan trọng là FLC Thanh Hóa tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu V-League, song song duy trì được mạch trận bất bại. Đoàn quân của HLV Petrovic đang từng bước tạo nên sự dị biệt trong cuộc đua tới ngôi quán quân.
Than Quảng Ninh sắm lại cảm hứng
Sau số đông chờ đợi, chung cuộc Than Quảng Ninh cũng đã tậu lại được cảm hứng thắng lợi có 1 trận thắng thuyết phục trên sân Nha Trang.
Bỏ lại sau lưng mọi nỗi hồ nghi sau trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải, đội bóng đất Mỏ tuồng như cũng đã trút bỏ mọi gánh nặng và áp lực sau khi đánh bại Khánh Hòa có tỷ số 3-0. Than Quảng Ninh đang trở lại và sự trở lại của họ kiên cố khiến cho cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng phát triển thành quyết liệt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More