Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cả châu Âu phát cuồng vì 'Henry mới'

Cú hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Monaco trước Metz ở vòng 25 Ligue một gần đây khiến cho tiền đạo Kylian Mbappe trở nên tiêu chí số 1 của phổ thông đại gia châu Âu.
Tin tức: tennis hôm nay
"Chỉ Ronaldo, Messi hay Neymar được coi là hiện tượng, không phải tôi," Kylian Mbappe thừa nhận sở hữu tạp chí sau cú hat-trick vào lưới Metz. Nhưng Julien Laurens, một chuyên gia gạo cội về bóng đá Pháp thì không nghĩ thế. Theo chuyên gia này, ở tuổi 18, Kylian Mbappe còn chuyên nghiệp hơn cả Thierry Henry.
"Ở tuổi 18, Henry không thể nào bằng Kylian Mbappe," Julien Laurens bình luận trên BT Sports. "Một hiện tượng hiếm thấy của bóng đá. Cậu ta dường như tới trong khoảng hành tinh khác," Julien Laurens Phân tích, sau lúc với những lời bình luận của đào tạo viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger rằng "Kylian Mbappe giống Henry, và có các phẩm chất tương tự. anh tài và cả tiềm năng đều tương tự".

mang cú hat-trick này, Mbappe trở nên cầu thủ trẻ nhất có thể ghi bàn 3 trong một cuộc đấu ở Ligue một kể từ năm 2005 lúc mới 18 tuổi 2 tháng. Người sắp nhất khiến cho được điều này là Jeremy Menez khi 17 tuổi và 8 tháng. Sau 17 trận ra sân cho Monaco ở Ligue Mbappe đã ghi được 7 bàn thắng. Tính xa hơn, sau 24 trận cho CLB Công Quốc (tổng cộng 724 phút thi đấu), Mbappe cũng sở hữu 11 bàn và 5 kiến tạo.
Wenger cũng thừa nhận Arsenal đang theo dõi sát sao tuấn kiệt trẻ của AS Monaco, điều ông rất thi thoảng khi làm. Nhưng đội bóng thành London sẽ phải khó khăn mang Chelsea, Tottenham Hotspur hay đặc trưng là Real Madrid, nơi Zidane - một HLV Pháp khác đang khiến việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More