Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Messi nhận kỷ lục buồn ở Champions League

tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã mang lần trước tiên không sở hữu pha chạm bóng nào trong vùng cấm địa ở một trận đấu tại Champions League mùa giải này.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
từ trước tới bây giờ, Messi luôn là cầu thủ quan yếu nhất của Barcelona. tiền đạo người Argentina là vong hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Anh vừa có thể kiến tạo, vừa với thể trực tiếp làm bàn. không chỉ vậy, sự với mặt của chân sút 29 tuổi còn khiến hàng thủ của đối phương khó nhọc khi anh vận động rất sáng tạo.

tuy nhiên, trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa PSG và Barcelona diễn ra rạng sáng nay (15.2, giờ VN), Messi đã với một màn trình diễn đáng thất vẳng. Anh thi đấu mờ nhạt và không tạo ra được nhiều cảnh huống đáng chú ý.
Theo chấm điểm của trang Goal.com ở trận mới đây, Messi chỉ được chấm hai điểm, bằng sở hữu Andre Gomez. Đây là hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất.
Theo Thống kê của Opta, trong cuộc chiến cách đây không lâu, Messi không có lần nào chạm bóng trong vùng cấm địa PSG. Đó là lần trước nhất ở Champions League mùa giải này, tiền đạo người Argentina ko có bóng trong vùng cấm địa đối phương trong suốt 90 phút của trận chiến.
ai cũng biết rằng Messi sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tích cực. nếu như để anh có bóng trong vùng cấm địa thì sẽ rất nguy hiểm. Cầu thủ này sở hữu thể lừa bóng qua hậu vệ để dứt điểm làm bàn hoặc chuyền cho đồng đội lập công. nếu những hậu vệ không cẩn thận, họ sở hữu thể phạm lỗi với Messi trong vùng cấm địa và Barcelona sẽ được lợi phạt đền.

có nhẽ trong trận đấu gần đây, do đã quá hiểu Messi lúc có 3 năm dẫn dắt Sevilla thi đấu tại La Liga, HLV Unai Emery đã chỉ những học trò phong tỏa cầu thủ người Argentina. sở hữu việc bị theo rất sát, Messi đã chẳng thể nhận bóng trong vùng cấm địa PSG và trong khoảng chậm tiến độ, những pha tấn công của Barcelona phát triển thành ko còn phổ biến nghiêm trọng.
ko chỉ kém cỏi trong tiến công, ở trận mới đây, Messi còn chính là người mất bóng, dẫn đến việc Barcelona bị phản công và nhận bàn thua thứ hai trong trận mới đây.
Chưa có đội bóng nào lật ngược tình thế thành công khi đã để thua 0-4 trong trận lượt đi ở vòng knock-out Champions League. mang việc Messi "mất phép màu", đội bóng xứ Catalan xem ra càng khó tạo nên bất ngờ ở lượt về vào ngày 8.3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More