Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

MU giữ chân De Gea có lương 300.000 bảng mỗi tuần

Ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd đã chuẩn bị sẵn bản giao kèo mới nhằm giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha trước sự nhòm ngó của Real Madrid.
Thông tin: xep hang tennis
Trong tuần qua, hàng loạt những tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh đưa tin Real Madrid sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng Anh để mộ thủ thành De Gea của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.
Đây thực thụ là mối lo ngại đối với Man Utd. Bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, “Quỷ đỏ” đông đảo để mất thủ thành số một của họ vào tay đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha nếu như ko với chút chiêu trò khiến cho máy fax bị lỗi vào phút chót.

Theo Daily Star, BLĐ Man Utd đã mau chóng thảo sẵn bản giao kèo mới nhằm giữu chân De Gea trước sự dòm nom từ Real Madrid. sở hữu bản hợp đồng mới, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gắn bó sở hữu đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020 và mức lương sẽ được tăng từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần (ngang mang mức lương đội trưởng Wayne Rooney đang được nhận).
Mùa giải này, thủ thành 26 tuổi vẫn giữ vai trò quan yếu trong đội hình của HLV Mourinho. Anh đã mang 33 trận ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd và mang tới 12 trận giữ sạch lưới.
Tính riêng tại Premier League, De Gea đã mang 25 trận bắt chính, để lọt lưới 21 bàn, giúp Man Utd trở thành đội bóng có hàng thủ vững chắc thứ 3 tại giải đấu sau Chelsea và Tottenham.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More