Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

loại tên nào vô giá trong mắt Conte?

Chelsea đang thể hiện một tư thế thuyết phục lúc khoảng bí quyết mang đội thứ hai trên BXH khi này lên đến 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa ngừng thi côngĐây với hầu hết cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là chiếc tên quan trọng nhất mang HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
trả lời phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ: "Tôi chẳng hề kiểu người giỏi định giá cầu thủ. sở hữu Chelsea, cậu đó vô giá ư? Tôi có thể đề cập Eden Hazard là 1 cầu thủ hàng đầu toàn cầu. Chúng tôi không hề muốn bán cậu đấy nên thật khó để trả lời nghi vấn tương tự. hiện tại, tiền chẳng hề thứ sở hữu thể sắm được Eden".

Chứng kiến phong thái xuất sắc của Hazard đề cập từ khi Chelsea chuyển sang chơi với lược đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý khăng khăng kiểm soát an ninh cậu học trò trước truyền thông. đặc biệt là khi tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng tộc Real Madrid.
Vấn đề duy trì được phong độ cao cho Hazard sau chấn thương cũng là một khúc mắc được HLV Conte giải đáp lúc dù chơi rất hay trong chiến thắng sắp nhất trước Arsenal có một pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ lúc cuộc đấu còn chưa chấm dứt. Đây đã là trận thứ 4 liên tục tiền vệ người Bỉ ko thi đấu trọn vẹn 90 phút tính trong khoảng lần gặp Leicester ở tháng trước.

Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết: "Khi tôi quyết định thay 1 người nào chậm tiến độ thì một mực phải có lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được các sự khen ngợi trong khoảng phía khán giả, không chỉ vì bàn thắng Đó mà còn vì các gì cậu đấy đã đóng góp cho cả đội. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần kiểm soát an ninh đôi chân của các học trò hoặc do những suy tính chiến thuật khác".
Chelsea sẽ với chuyến khiến cho khách trước Burnley vào lúc 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so với đội xếp thứ hai là Tottenham nhưng The Blues không được phép chủ quan lúc thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” sở hữu phần lớn những đội bóng ở siêu đẳng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More