Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Real Madrid sẵn sàng ra giá kỷ lục để tuyển mộ David De Gea

Đội bóng tôn thất Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng bỏ ra một mức phí kỷ lục mới để có chữ ký của thủ thành số một Man Utd, David De Gea.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Phi vụ David De Gea sang Real tưởng như đã hoàn thành trong ngày rốt cục của kỳ chuyển nhượng hè 2015 thì các chậm chễ nảy sinh đã khiến kền kền trắng thất bại trong vụ này. Sau ngừng thi côngĐây, De Gea tiếp diễn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford theo 1 bản hiệp đồng mới. bên cạnh đó, nghe đâu kền kền trắng vẫn chưa trong khoảng bỏ tham vọng mang thủ thành tài hoa này. Theo những tin tức mới mách nhỏ của giới truyền thông, BLĐ Real Madrid đã sẵn sàng chi đậm để với De Gea trong mùa hè này.
Trên tài khoản Twitter của mình, kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn sàng 70 triệu euro (tương đương 60 triệu bảng) để hỏi sắm De Gea một lần nữa. giả dụ thương vụ thành công, đây sẽ là giá bán kỷ lục thế giới mới đối có vị trí 1 thủ môn.
Ở tuổi 26, De Gea đang có phong thái ổn định nhất sự nghiệp. Sự vững chắc trước cầu môn của anh đã tạo điều kiện cho M.U trải qua chuỗi 15 trận bất bại tại Premier League. Tại tuyển Tây Ban Nha, De Gea cũng là tuyển lựa số 1 vào lúc này, sau khi thời của Iker Casillas qua đi.
Thủ môn bây giờ của Real Madrid là Keylor Navas vẫn thi đấu tương đối ổn định, bên cạnh đó xét về tuổi tác cũng như dòng tầm của một ngôi sao hàng đầu thế giới, Navas khó sở hữu thể sánh bằng De Gea ở khoản này.
thuận lợi của Real Madrid khi hỏi tậu De Gea là bản hiệp đồng của thủ thành TBN với đội bóng chủ quản M.U chỉ còn thời hạn đến năm 2019. giả dụ Man Utd không bán De Gea ngay hè này thì sang năm sau họ chắc chắn sẽ bị ép giá. không những thế, nếu đội bóng mà Jose Mourinho dẫn dắt ko lọt được vào top 4 để tham gia đấu trường UEFA Champions League mùa sau, họ cũng rất khó để thuyết phục David De Gea ở lại.
khó khăn lớn nhất của kên kên trắng ngày nay là việc BLĐ và HLV Zidane liệu với tìm được tiếng tổng thể ở vụ này? Trước Đó, nhà cầm quân người Pháp lại có vẻ ưu ái đồng hương Hugo Lloris (Tottenham) và cũng đang nhắm đến Thibaut Courtois của Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More