Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Gặp Chelsea ở tứ kết cụp FA, Mourinho lại giở trò ma mãnh

Chật vật ở trận thắng Blackburn 2-1 đêm qua, thầy trò Mourinho chung cuộc cũng mang mặt ở vòng tứ kết cúp FA và phải chạm trán với ông lớn Chelsea.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
HLV người người yêu Đào Nha đã bắt đầu chơi đòn tâm lý có đội bóng cũ. Trên sân Stamford Brigde hồi đầu mùa fake, Quỷ đỏ đã bị The Blues hạ gục tới 4 bàn ko gỡ. Và đây chính là cơ hội cho Mourinho rửa hận.
Sau khi Zlatan vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 24 của anh ở mùa giải, đưa Manchester United vượt qua Blackburn Rovers thì Mourinho đã tìm cách thức "dìm hàng" đối thủ sắp tới của họ ở quắp FA là Chelsea.
khi được hỏi xúc cảm của ông thế nào trước cuộc đối đầu mang đội bóng cũ, người đặc thù trả lời: "Không có cảm xúc gì cả. Tôi đã thi đấu với Saint Etienne, thi đấu ở hớt tóc Liên Đoàn, và sẽ còn đối mặt mang rộng rãi đối thủ ở Europa League. Tôi còn chỉ tiêu top 4 rút cuộc ở Premier League.
với quá phổ quát chuyện để tôi phải hình dong. Chelsea chỉ còn mỗi hớt tóc FA để quan tâm vì họ đã toàn bộ vô địch ngoại hạng rồi. 1 tháng nữa mới diễn ra trận chiến này vì thế tôi chẳng muốn nghĩ gì.
Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục quyết tâm hết sức ở cup FA, nhưng ở quắp Liên Đoàn chúng tôi chỉ có 50% thời cơ thắng. Và điều quan trọng hơn cả là kết quả lượt về Europa League trên sân Saint Etienne vào thứ 4 tới".
Manchester United chưa từng thắng Chelsea bắt đầu từ tháng mười 2012. trong khi chậm triển khai, Mourinho đã bị đội bóng cũ hạ nhục khi ông đến khiến cho khách trên sân Stamford Bridge tháng Mười năm ngoái. Thất bại 0-4 trước thầy trò Antonio Conte là thất bại thảm hại nhất của người đặc trưng trong năm trước tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.
Trên sân của Blackburn đêm qua, Danny Graham đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 17 để rồi Marcus Rashford gỡ hoà và Ibrahimovic ấn định thắng lợi cho Manchester United ko lâu trước khi cuộc chiến kết thúc.

United thừa nhận vòng 5 của cụp FA đã diễn ra đầy bất thần có chiến thắng của đội bóng vô danh tiểu thấp Lincoln City trước Burnley, và ông đã phải lên giây cót tinh thần cho những học sinh.
"Họ cảm thấy đây là một cuộc chiến khó khăn. có các gì đã xảy ra hôm qua, chậm triển khai là lời cảnh báo cho những CLB ở Premier League.
các cầu thủ của tôi đã sở hữu một tinh thần cảnh giác cao độ để giảm thiểu 1 trận đấu lại. Blackburn xứng đáng được trở lại Old Trafford 1 lần nữa nhưng may mắn đã ko mỉm cười có họ", Mourinho nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More