Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Arsene Wenger mang thể nghỉ việc trong tuần này!

Theo bình luận viên của Sky Sports Paul Merson, HLV Arsene Wenger với thể thôi việc trong tuần này.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Arsenal đã thi đấu kém cỏi chỉ mất khoảng vừa qua và tụt lại trong cuộc đua giành chức quán quân Premier League mùa này. Đội bóng của HLV Arsene Wenger chỉ thắng hai trận trong 5 cuộc đấu cách đây không lâu tại Premier League. Thậm chí họ thua 2 trận liên tục trước Watford và Chelsea. đặc trưng, trận thua 1-3 trước Chelsea khiến Arsenal bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge nới rộng khoảng phương pháp lên 12 điểm trên BXH. Sau thất bại chậm triển khai, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4.
ngày mai của HLV Wenger ở Arsenal 1 lần nữa trở nên chủ đề được giới truyền thông ở xứ Sương mù bàn tán xốn xang bởi nhà cầm quân người Pháp sẽ đáo hạn hiệp đồng vào mùa Hè 2017.

cách đây không lâu, cựu cầu thủ của Arsenal Paul Merson, người đang khiến cho bình luận viên cho Sky Sports, tin rằng một thất bại nữa trước Hull City, đội bóng đang trong hàng ngũ “cầm đèn đỏ” vào ngày mai (11/2), mang thể sẽ khiến cho triều đại kéo dài 20 năm của HLV Wenger tại Arsenal chấm dứt.
“Đây là trường hợp tiêu biểu của Arsenal. giả dụ họ thắng 3-0 trước Watford, mọi thứ sẽ tuyệt vời trở lại và Arsene Wenger sẽ là HLV tuyệt vời nhất thế giới. Mặc tuy vậy, Arsenal đang đối mặt với sức ép. nếu thua trận đấu đến, tôi không thể nhận ra Wenger mang thể giữ được dòng ghế của mình bằng cách thức nào. một trận thua nữa sẽ rất ác hại và tôi không thể mường tưởng được HLV Wenger có thể trụ lại. Hull City đang chơi rất tích cực, song Arsenal thường đánh bại các đội bóng như vậy”, Paul Merson phát biểu.
Hull City đã thi đất thấp ở 2 trận cách đây không lâu. Đội bóng của HLV Marco Silva đã cầm hòa Man United 0-0 tại sân Old Trafford và sau chậm triển khai đánh bại Liverpool 2-0 trên sân nhà của mình. bên cạnh đó Arsenal đang cần một trận thắng để đứng lên sau lúc thua 2 trận liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More