Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

cầu thủ Ronaldo dính chấn thương ngay trước trận Champions League

cầu thủ Ronaldo bên phải tập riêng trong khi toàn đội đang chuẩn bị cho trận lần đi vòng 16 đội Champions League gặp Napoli.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Cristiano CR7 dính chấn thương nhẹ ở chân phải, trong hiệp thắng Osasuna ở La Liga cuối tuần qua. Đây là lý do khiến cho anh bên phải tập trong phòng gym sáng 13/2.
Theo trang Goal, chấn thương nhẹ nhiều khả năng chẳng ảnh thừa hưởng đến cơ hội thi đấu của Ronaldo ở hiệp tiếp Napoli ngày 15/2. Anh được kỳ vọng trở lại tập cùng đồng đội từ hôm nay.
cầu thủ Ronaldo đang sở hữu 21 bàn trong 26 hiệp từ đầu mùa 2016-2017 cho Real, Nhưng chỉ có hai bàn tại Champions League. Mùa trước, anh là Vua phá lưới của giải với 16 bàn.
Cùng tập trong phòng gym với Cristia Ronaldo còn có hậu vệ cánh Fabio Coentrao, cầu thủ cũng đang đợi bình phục chấn thương.
Trong khi đó, những ngôi sao khác đang tích cực chuẩn bị cho trận tiếp Napoli. huấn luyện viên Zinedine Zidane chú trọng vào các bài tập kiểm soát bóng, gây sức ép, chuyền bóng và dứt điểm. Để đủ cầu thủ cho đội A, nhà cầm quân này đã gọi con trai Enzo lên từ đội B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More