Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Công Vinh lại gây sốc ở V.League

chủ toạ CLB TP. HCM tiếp tục làm người ngưỡng mộ kinh ngạc lúc với hành động khôn cùng khác người ở V.League.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Chiều 19/2, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ thi đấu trận trước hết trên sân nhà trong năm âm lịch Đinh Dậu tiếp Long An. Đây được coi là trận đấu có ý nghĩa sống còn sở hữu cả hai đội, đặc trưng là đội bóng của bầu Vinh.
Bởi với 4 điểm dành được sau 5 lượt đấu, sở hữu một thắng lợi, một trận hòa và ba trận thua, CLB TP. Hồ Chí Minh hiện xếp hạng thứ 11 trên bảng xếp hạng và sở hữu nguy cơ rơi vào cuộc chiến trụ hạng đầy may rủi.
1 chiến thắng trước đội bóng cũng đang gặp vấn đề như Long An sẽ giúp đội bóng mới lên hạng của bầu Vinh lâm thời thoát khỏi tốp cuối và sở hữu tâm lý thuận tiện cho các những vòng đấu đến, trái lại họ sẽ với nguy cơ xuống hạng nếu trắng tay ở vòng đấu thứ 6 này.
Vì lẽ Đó, để kêu gọi người ngưỡng mộ tới sân tiếp sức cho các cầu thủ trẻ trong trận cầu 6 điểm với đối thủ Long An cuối tuần này, song song tri ân các cổ khích lệ, chủ toạ CLB Lê Công Vinh đã quyết định dành 3 cặp vé khứ hồi (6 vé) đi du hý Thái Lan cho các quý khách vé vào sân theo dõi cuộc đấu này.
Được biết, mỗi vé khứ hồi với giá khoảng 300-400 đô la Mỹ, nên tổng giá trị 6 vé mà Công Vinh dành tặng cho khán kém chất lượng khoảng 50 triệu đồng.
Ngoài việc bốc thăm trúng thưởng, CLB TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ vun đắp các quầy hàng tặng đồ lưu niệm, hay nước uống, cũng như tổ chức trò chơi trước sân để khán giả tới sân bóng được thu giãn một ngày cuối tuần vui vẻ.
"Tôi mong muốn, mỗi dịp cuối tuần mọi người sẽ tới sân, không chỉ được sống trong không khí cuồng nhiệt trên sân bóng mà còn thừa hưởng nhà cung cấp tốt nhất mà CLB TP.Hồ Chí Minh sở hữu lại", Công Vinh chia sẻ.
cùng lúc sở hữu việc kêu gọi người mến mộ đến sân động viên cho đội bóng, Công Vinh cũng đang tích cực bổ sung nhóm cho công đoạn lượt về khôn xiết cam go.
Được biết, công đoạn 2 của mùa giải, hồ hết dòng tên chất lượng sẽ cập bến đội bóng tới từ tỉnh thành mang tên bác bỏ, một trong Đó là loại tên rất nức danh từng là đồng đội mang Lê Công Vinh trong màu áo Bình Dương trước đây, vệ Việt Kiều Đặng Văn Robert.
cuộc chiến giữa CLB TP. Hồ Chí Minh gặp CLB Long An diễn ra trên sân thống nhất vào lúc 17h30 ngày 19/2, đây được xem là trận cầu 6 điểm khi quyết định phần đông tới khả năng trụ hạng của cả 2 đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More