Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Top 5 cặp song sát xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League

một. Andy Cole & Dwight Yorke
Đây là 1 trong các cặp tiền đạo hoàn hảo nhất mà MU từng sở hữu. mang bộ đôi Cole – Yorke, MU đã làm cho nên cú “ăn ba” lịch sử ở mùa giải 1998/99. Cựu tuyển thủ Anh ghi được 19 bàn khi mà cầu thủ người Trinidad và Tobago đóng góp 20 pha lập công. phổ biến người cho rằng cặp song sát này hiểu nhau tới nỗi với thần giao cách cảm, nhắm mắt cũng biết được vị trí của người kia để hài hòa.
hai. Thierry Henry & Dennis Bergkamp

Arsenal mùa giải 2003/04 chứng kiến sự thăng hoa của bộ đôi Henry và Bergkamp. một người là loại trung phong tốc độ, khéo léo và sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng, người còn lại mang lối chơi khoa học, khả năng kiến tạo và chuyển động thông minh.
Cả 2 đã cùng nhau tỏa sáng, phát triển thành đối tác ăn ý của nhau khi ghi đến 34 bàn thắng ở mùa giải 2003/04. Tính đến khi chia tay Arsenal và Premier League, Henry và Bergkamp đã ghi tới hơn 200 bàn thắng ở giải đấu số một nước Anh.
3. Luis Suarez & Daniel Sturridge
Cho tới hiện nay các NHM The Kop vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay cùng có trung phong Sturridge trở nên nỗi ám ảnh có mọi hàng phòng vệ đối phương. Sự xuất sắc của bộ đôi nhắc trên đã góp công không nhỏ giúp Liverpool cán đích ở vị trí á quân mùa giải 2013/24.
4. Frank Lampard & Didier Drogba
Lampard và Drogba đều được coi là các huyền thoại tại sân Stamford Bridge. cộng sở hữu nhau họ đã sở hữu 36 bàn thắng cho The Blues. không chỉ riêng mang Chelsea, bộ đôi này cũng là 1 trong các cặp bài trùng ăn rơ nhất tại Premier League.
Sự hoàn hảo của bộ đôi Lampard và Drogba đã góp công ko nhỏ giúp Chelsea vươn mình trở thành 1 thần thế tại Premier League như bây giờ.
5. Cristiano Ronaldo & Wayne Rooney

Bộ đôi Ronaldo – Rooney luôn là mũi khoan phá hết sức lợi hại của Quỷ đỏ. với sự xuất hiện của họ, MU luôn có những phương án tấn công nghiêm trọng, phổ thông và khó lường. cộng mang nhau, họ đã tạo điều kiện cho MU đoạt được cú lưu ban danh hiệu Champions League và Premier League ở mùa giải 2007/08, trong chậm tiến độ Ronaldo sở hữu 40 bàn thắng cho mình, còn Rooney cũng kịp 18 lần phá lưới đối phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More