Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Ronaldo lập kỷ lục đáng nhớ và đáng quên

Cristiano Ronaldo, chuyên gia làm bàn Champions League, đang trải qua số phút tịt ngòi dài nhất sự nghiệp. bên cạnh đó, anh có thể tự yên ủi lúc phá kỷ lục kiến tạo của cá nhân.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Bất lực trong việc sắm mành lưới Napoli ở lượt đi vòng 1/8, siêu sao người nhân tình Đào Nha đã nâng số phút không làm bàn ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu lên thành 523. bắt đầu từ đầu quân cho Real vào năm 2009 tới nay, chưa bao giờ CR7 trải qua cơn khát bàn thắng lâu tới thế tại Champions League.
CR7 chính là chân sút tốt nhất lịch sử Champions League thời điểm này khi anh đã có 80 bàn thắng qua 81 trận, trong chậm triển khai có 34 bàn sau 38 trận vòng đấu dòng trực tiếp.
Thế nhưng tại mùa giải năm nay, tiền đạo 31 tuổi mới mang hai bàn sau 7 trận (một cú sút phạt thành bàn trận gặp Sporting Lisbon và bàn mở tỷ số trận gặp Dortmund).
Dù tịt ngòi ở trận vừa rồi, Ronaldo vẫn để lại ấn tượng bởi anh tung ra phổ thông tuyến phố chuyền thuận lợi cho đồng đội làm bàn. Theo Thống kê, CR7 với 5 tuyến đường chuyền đặt đồng đội vào tình thế dứt điểm ngon ăn, khi mà hai người xếp nhì là Luka Modric và Insigne (Napoli) có 3 con đường.
một trong số những các con phố chuyền ấy đã dẫn tới bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của tiền vệ Toni Kroos ở đầu hiệp 2. có pha dọn cỗ này, CR7 đã sở hữu 5 lần kiến tạo trong 7 trận ở Champions League 2016/17, phá kỷ lục của cá nhân anh.
Cuộc tái đấu giữa Napoli và Real sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng 8/3. Cuối tuần này, đội bóng của Ronaldo trở lại La Liga và tiếp đón Espanyol. trận chiến bắt đầu lúc 22h15 ngày 18/2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More