Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chấm điểm M.U - St Etienne: Vinh danh lão tướng Quỷ đỏ

có một loạt bộ mặt then chốt như Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones gặp chấn thương, M.U đã bắt đầu ko thật sự như ý trong cuộc chạm trán đại diện nước Pháp - CLB Saint Etienne tại Old Trafford. Thậm chí, ngay ở phút thứ 3, suýt chút nữa Quỷ đỏ đã phải trả giá sau tuyến đường chuyền về sai trái của Eric Bailly.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
tuy vậy, trên hàng công M.U trong ngày bữa nay vẫn có một ngôi sao biết cách tỏa sáng. chậm triển khai chính là tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic. Phút thứ 15, Ibra mang 1 cú sút phạt bóng chìm đập hàng rào đã đưa bóng đổi hướng, đánh bại thủ thành Ruffier bên phía đội khách giúp M.U vươn lên dẫn trước.
có sự chênh lệch về trình độ, những cầu thủ Quỷ đỏ tiếp tục khiến chủ cuộc đấu ở hiệp 2 và Ibra với thêm hai bàn thắng ở các phút thi đấu thứ 75 và 87 phát xuất từ sai lầm của hàng thủ Etienne. Trước chậm tiến độ, ngôi sao Thụy Điển cũng một lần đưa bóng vào lưới đối thủ song bàn thắng này không được công nhận do lỗi việt vị.
sở hữu màn thi đấu chói sáng tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ibra đã được bầu chọn là cầu thủ lý tưởng nhất trận. Anh cũng nhận điểm số cao nhất trong khoảng các chuyên gia bóng đá của Goal.com. Theo tờ báo này, chân sút 35 tuổi đạt 4/5 điểm cho màn biểu diễn của mình.
kế bên Ibra, Pogba và Martial cũng là 2 khuân mặt gây ấn tượng rẻ ở cuộc đấu này. ví như may mắn hơn, có lẽ cả 2 cũng đã mang được những pha lập công cho riêng mình. Cả 2 đều được 4 điểm theo thẩm định trong khoảng Goal.
Bên phía đội khách, những hậu vệ St Etienne là các người sở hữu điểm số phải chăng nhất. một loạt mẫu tên như Malcuit, Catherine, Perrin đều chỉ đạt 2 điểm sau lúc mắc liên tục các sai trái, giúp cho các cầu thủ M.U tận dụng triệt để. bên cạnh đó, 1 nhân vật khác trên hàng tiến công là Jorginho cũng cho thấy sự yếu kém trong khâu ghi bàn. Anh cũng chỉ nhận được điểm 2 ở trận này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More