Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

5 cầu thủ ko sở hữu tương lai ở MU

Việc ra đi hay ở lại sân Old Trafford của Martial luôn nhận được sự để ý của giới truyền thông và người ái mộ. ví như tiếp tục gây thất vẳng, anh sẽ phải chia tay MU mùa hè đến.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Anthony Martial (tiền đạo): Anh từng là sự chọn lọc hàng đầu trên hàng công MU dưới thời đào tạo viên Louis van Gaal. không những thế, chân sút người Pháp gặp trắc trở mùa này khi đội chủ sân Old Trafford được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Gây thất vọng ở những lần ra sân, Martial bị đẩy lên ghế dự bị. khi nhắc về mai sau của tiền đạo 21 tuổi này, huấn luyện viên Mourinho cho biết: "Chúng tôi với phổ thông sự lựa chọn cho cùng 1 vị trí. giả dụ Martial không tận dụng cơ hội, cậu ấy phải dường chỗ cho người khác”. Mùa hè tới, khả năng Martial chia tay sân Old Trafford tương đối cao. Hiện PSG và Real Madrid cùng để ý tới anh.

Wayne Rooney (tiền đạo): Đây mang thể là mùa giải cuối cùng của trung phong người Anh trong màu áo MU. Dù đã trở thành chân sút số 1 trong lịch sử “Quỷ đỏ” Manchester, Rooney vẫn ko được đảm bảo mai sau. thời kì qua có thông báo phổ thông đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả lương cao để sở hữu chữ ký của anh. trong khi Đó, đào tạo viên Jose Mourinho mang kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann để thay thế vị trí của Wayne Rooney.

Michael Carrick (tiền vệ): Anh vẫn thi đấu thấp mỗi lúc được huấn luyện viên Jose Mourinho tin tưởng. không những thế, hiệp đồng của Carrick sở hữu MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện ban lãnh đạo đội bóng ko sở hữu ý định ký bản hợp đồng mới có tiền vệ người Anh. Vị thuyền trưởng MU phát biểu: “Tôi nhận ra phổ biến điểm tích cực của Carrick. bên cạnh đó, chúng ta cần thừa nhận cậu đấy ko còn ở tuổi 30”. Mùa này, anh thi đấu 11 trận cho đội chủ sân Old Trafford tại Premier League.

Bastian Schweinsteiger (tiền vệ): tập huấn viên Jose Mourinho thừa nhận: “Chúng ta mang Paul Pogba, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Michael Carrick cho 2 vị trí, nên thật khó với thêm 1 sự tuyển lựa nữa”. Mùa này, Schweinsteiger chưa ra sân lần nào tại Premier League. Anh mang tổng cùng 8 trận thi đấu cho MU ở mọi giải đấu từ đầu mùa. Schweinsteiger thực thụ khó mang phổ biến cơ hội ghi điểm sở hữu tập huấn viên Jose Mourinho.
Matteo Darmian (hậu vệ): Anh từng gây ấn tượng ở mùa giải trước tiên, nhưng hiện không mang vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho. Vị trí bên cánh phải đang thuộc về Antonio Valencia, khi mà Daley Blind và Luke Shaw được dùng bên cánh trái. vì vậy, Darmian mang rất ít thời cơ được đá chính mùa này. Anh mới ra sân 9 lần ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More