Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

La Liga trước vòng 23: Barca-Messi ko còn trục đường lùi

Vừa để thua đậm trước PSG tại Champions League, Barca hầu như không còn cơ hội đi tiếp nào. do vậy, nhiệm vụ của họ là vớt vát mùa giải ở trường đấu quốc nội.
Barca ko còn các con phố lùi
không những thế, ngày nay đội quân của Enrique vẫn đang hụt khá so sở hữu Real Madrid và để đối thủ bỏ lại có một điểm rộng rãi hơn cùng 2 trận chưa đá trong tay. Thế nên cơ hội cho Barca và Messi cũng là khá mơ hồ. tuy nhiên, ít nhất thì nó cũng là 1 cuộc đua mà Barca bắt buộc tiến tới đích chung cuộc, dù thắng hay thua.

Ở Champions League họ với thể đã bị bắt bài, nhưng ở La Liga thì chưa, Barca vẫn đang là con ngáo ộp sở hữu gần như các đối thủ, minh chứng là thắng lợi hủy diệt ở vòng đấu trước của họ trên sân của đối thủ sẽ gặp họ ở chung kết húi nhà Vua, Alaves mang cú đúp của Suarez và bàn thắng của Messi.
Vòng đấu này họ tiếp tục chạm trán một đối thủ nhược tiểu khác là Leganes, đội bóng đang mấp mé lọt nhóm xuống hạng sau 3 trận thua liên tục cách đây không lâu. Đây là thời cơ để họ tiếp diễn nuôi hy bọng chờ Real sảy chân, đối thủ của “kền kền trắng” ở vòng đấu này là Espanyol, đội bóng đã thắng lợi Sevilla ngay sau lúc đối thủ này chấm dứt mạch 40 trận bất bại của Real.
Real: Ronaldo mở toang cửa đoạt QBV 2017 ngay trong khoảng đầu năm
Đội bóng tôn thất TBN vừa cho thấy sức mạnh của họ ở đấu trường châu Âu bằng thắng lợi thuyết phục trước Napoli của Ý. Trái ngược mang sự thấp kém gây thất vọng chan chứa của Messi, Ronaldo dù không ghi bàn nhưng anh đã với một cuộc đấu hay và đóng góp tích cực vào thắng lợi của đội nhà.
Messi phần nhiều chắc chắn đã bị chiếc khỏi Champions League cùng Barca, và nếu Ronaldo duy trì được mẫu duyên ở Champions League song song giúp Real lên ngôi ở La Liga, đây với thể sẽ lại là 1 năm mà CR7 vượt mặt Messi. cơ hội để Ronaldo thăng bằng số danh hiệu QBV của Messi đã mở toang ngay trong khi năm 2017 chỉ vừa trôi qua hơn 1 tháng.
không những thế, trong cuộc đua Pichichi, tưởng chừng Ronaldo đang hụt hơi so sở hữu Messi và Suarez, thế nhưng khoảng cách thức 3-4 bàn giữa họ hoàn toàn với thể được san lấp ở quá trình sau của mùa giải bởi CR7 vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay và anh cũng đang dần sắm lại phong thái của mình. Nhất là khi những đối tác ăn ý nhất của anh đã tề tựu lại đông đủ sau bão chấn thương giữa mùa giải, Đó là Kroos, Modric và đặc biệt là Bale.
Trước Espanyol, Ronaldo sở hữu thể sẽ trở lại có vai trò là mũi nhọn chủ lực thay vì hy sinh cho Benzema như trong cuộc chiến ngày hôm qua. Đối thủ này dù không phải nhẹ ký ở La Liga nhưng hầu như vẫn luôn là miếng mồi ngon của Real. Trong 12 trận gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường, Real đã thắng tới 10 trận và hòa hai trận còn lại. Vậy nên không có lí do gì họ lại để mất điểm trước “con mồi” này.
Sevilla và Atletico vẫn đang kiên trì bám đuổi ngôi đầu cho dù kỳ vọng trước Barca và Real là quá phong thanh. Cả 2 với lợi thế là chưa phải ra sân ở Champions League giữa tuần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More