Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

2 huyền thoại ăn 3 của MU tới TP.HCM trong tháng 3/2017

Trong những ngày tới tại TP.HCM, những cổ động viên tận tâm của MU sẽ có dịp được hòa mình vào 1 bữa tiệc bóng đá đích thực khi chương trình I LOVE UNITED do chính CLB này sẽ được diễn ra, đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau lần trước nhất rất thành công tại Hà Nội vào năm ngoái.
Tin tức: tennis hôm nay
Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức vào Thứ 7, ngày 4 tháng 3 tại Sân vận động Hoa Lư, tỉnh thành Hồ Chí Minh, sở hữu sự góp mặt của Đại sứ Câu lạc bộ là Denis Irwin và cựu Danh thủ David May.

Cụ thể, chương trình I LOVE UNITED sẽ diễn ra ở SVĐ Hoa Lư sẽ với 3 sự kiện chính. các CĐV của ‘Quỷ Đỏ’ sẽ được giao lưu có những huyền thoại của CLB trước cuộc đấu, cùng hòa mình vào ko khí lên đến hàng ngàn người cùng xem bóng đá lúc được chứng kiến đội bóng ‘con cưng’ thi đấu với CLB Bournemouth trên màn hình lớn. ngoài ra, gần như còn có cơ hội sang Old Trafford nếu tham dự trò chơi “Bubble Football”.
Bubble Football là trò chơi đối đầu giữa những đội chơi gồm ba người bên trong một quả bóng khá đồ sộ. Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được 1 chuyến đi hoàn toàn miễn phí tới sân Old Trafford để chứng kiến cuộc đấu ngay trên sân nhà của Manchester United.
#ILOVEUNITED tại Việt Nam là sự kiện hoàn toàn miễn phí. Để tham gia, người ái mộ chỉ cần lên trang chủ của CLB và đăng ký vé trực tuyến trong khoảng nay tới hết Thứ 4, ngày 1 tháng 3. Vé được phát bỗng dưng sau lúc đa số các đơn đăng ký được tổng hợp. những khán kém chất lượng may mắn được nhận vé sẽ được thông tin qua email trước Thứ 4, ngày một tháng 3.
Sự kiện I Love United rất được MU quan tâm và hy vọng phát triển thành cầu nối gắn kết CLB sở hữu các CĐV của họ trên khắp thế giới. bên cạnh đó, tổng giám đốc của CLB Manchester United, ông Richard Arnold cũng rất ấn tượng với NHM MU tại Việt Nam:
“Người mến mộ Việt Nam là một trong số các cổ khích lệ nhiệt huyết và trung thành nhất của Câu lạc bộ. Chúng tôi xoành xoạch nhận được sự chào đón tận tình và sự ủng hộ lý tưởng đối có bất cứ sự kiện nào của CLB được diễn ra tại quốc gia Các bạn và tôi tin chắc rằng lần này cũng là không ngoại lệ.
phê chuẩn sự kiện #ILOVEUITED, chúng tôi muốn lan toả bầu không khí tấp nập và sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford tới những thị thành trên toàn cầu, như 1 món quà dành tặng cho người ái mộ vì sự cống hiến không biết mỏi mệt họ dành cho đội bóng ham.”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More