Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Nadal mơ làm cho sếp của Ronaldo và Bale tại Real

Ngôi sao làng banh nỉ Rafael Nadal bất thần thổ lộ mong muốn trở thành chủ tịch đội bóng Real Madrid 1 ngày nào Đó.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Ông chú Miguel Angel Nadal của Rafa từng xỏ giày khoác áo Barcelona. Thế nhưng người cháu của ông và cũng là cựu số một thế giới Rafael Nadal lại rất thích Real Madrid. phổ biến lần "Vua đất nện" đến sân Bernabeu để theo dõi "Los Blancos" thi đấu.
Đương kim Á quân Australian Open 2017 cũng có mối quan hệ thân thiết với rộng rãi ngôi sao Real. gần đây, Rafa thổ lộ tham vẳng muốn phát triển thành chủ tịch Real Madrid, anh nhắc mang tờ El Mundo: "Nếu hỏi tôi bản thân có thích vị trí chủ toạ Real Madrid ko ư? tất nhiên là sở hữu.
vì sao tôi chẳng thể trở thành chủ toạ đội bóng. Bạn ko bao giờ biết những ngày đến ra sao".
chủ tịch lâm thời của Real là Florentino Perez. Đội bóng vẫn đang được vận hành rất tốt dưới thời cựu kỹ sư trường Đại học Bách Khoa Madrid. Họ giành được hai danh hiệu Champions League gần đây, có đội hình toàn tên tuổi lớn như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Toni Kroos...
Mùa này, "Kền kền trắng" của chủ toạ Perez bay cao tại giải La Liga khi đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng 21.
Theo Nadal, những gì CLB đạt được với công không nhỏ trong khoảng chủ toạ Perez. Anh cho biết thêm: "Real đang đi đúng hành trình. Họ cũng sở hữu 1 chủ tịch rất giỏi khi này. bởi vậy, tôi không nghĩ CLB sẽ cần tôi. bên cạnh đó, ko ai biết ngày mai ra sao. Tôi cũng chưa muốn nhắc phổ quát tới vấn đề này hiện tại".
Rafael Nadal đang hồi sinh khi chơi rất tích cực ở giải Australian Open 2017. Anh hoàn hảo vào chung kết và chỉ để thua Roger Federer sau 5 set kịch tính. Đặt chân vào chung kết Australian Open 2017 cũng là lần trước nhất Rafa góp mặt ở trận rốt cục của một giải Grand Slam diễn ra từ quán quân Roland Garros 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More