Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Arsenal sắm cách thức tống cổ thủ thành Petr Cech

“Pháo thủ” đang liên hệ mang CLB Man City nhằm với được sự dùng cho của thủ thành Joe Hart, trong bối cảnh Petr Cech chuẩn bị bước sang tuổi 35 và không còn giữ được sự kiên cố như trước.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Thủ môn người CH Séc từng là “tượng đài” của sân Stamford Bridge với khả năng bắt bóng vững chắc và nhanh nhạy. tuy nhiên, khi tới có Arsenal, Cech đã khởi đầu diễn tả những hạn chế về khả năng ra vào thiếu hợp lý cùng các sai sót, bất cẩn không đáng với.
Cuối tuần qua, chính thủ thành kỳ cựu này đã sở hữu pha phá bóng lỗi thẳng đến vị trí của Fabregas và để cựu cầu thủ của Arsenal tiện lợi ghi bàn vào lưới trống. Chưa hẳn chậm triển khai là sai lầm làm Cech phải ra đi nhưng cũng buộc ông Wenger phải cân đề cập nghiêm trang mua người thay thế Cech trong tương lai.
tin báo Anh cho hay, đội chủ sân Emirates đã “chấm” Joe Hart – thủ môn đang được Man City cho Torino mượn. So có Cech, Joe Hart trẻ trung hơn (kém 5 tuổi) và đang khao khát thi đấu sau khi bị “đày ải” đến Serie A.
Để với được Joe Hart, Arsenal dự trù phải bỏ ra đến 15 triệu bảng. Man City cũng đang muốn bán nhanh Hart để giảm bớt giá tiền cho quỹ lương. Dù bị thất sủng nhưng Joe Hart hiện vẫn đều đặn nhận mức lương lên đến 130.000 bảng/tuần cộng bản hiệp đồng kéo dài tới 6/2019.
Được biết, Joe Hart đang rất muốn trở lại ngoại hạng Anh thi đấu nhằm khó khăn 1 suất trong đội hình tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.
Trong trường hợp Cech ko muốn ra đi, Arsenal vẫn tạo điều kiện cho thủ thành này ở lại bắt dự bị cho Joe Hart.
Đối có Wojciech Szczesny, Arsenal dự kiến sẽ đưa ra quyết định rốt cục của mình về việc có gọi thủ thành này trở lại đội hình hay bán đứt cho AS Roma, đội bóng Szczesny đang thi đấu theo hiệp đồng cho mượn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More