Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lộ lý do thực thụ làm cho Aguero muốn rời Man City

Aguero tự cảm thấy không liên quan với cách thức vận hành Man xanh của Pep, nên đang sở hữu ý định ra đi.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Aguero luôn là trung phong số 1 của Man City tính từ lúc ngày đặt chân tới Etihad. Nhưng trong các trận chiến vừa mới đây, trung phong người Argentina bị HLV Pep Guardiola gạt ra khỏi đội hình chính thức để nhường chỗ cho chân sút trẻ nhân kiệt Gabriel Jesus.
hẳn nhiên, việc này khiến Kun cảm thấy khó chịu. Chính cho nên, đang xuất hiện tất cả tin đồn can dự đến tương lai của cựu cầu thủ Atletico Madrid.
Tờ The Sun đưa tin, Aguero kể với bạn bè của mình rằng muốn rời Etihad mặc dầu ban lãnh đạo Man City không muốn bán anh. Lý do là bởi Kun cảm thấy anh không liên quan với cá tính chơi bóng của ông thầy Guardiola.
Tuần trước, Aguero cũng mang các động thái cho thấy anh đang sẵn sàng ra đi lúc chia sẻ trước giới truyền thông: “CLB sẽ quyết định tôi sở hữu 1 chỗ đứng hay không. Tôi còn 3 tháng để mô tả những gì tốt nhất, sau Đó chúng ta sẽ cùng chờ xem đội bóng muốn gì trong khoảng tôi”.
khi mà chậm triển khai, một người bạn thân của Aguero tiết lộ: “Kun luôn chơi bóng trong vòng cấm và khiến việc rất chăm chỉ, nhưng những gì cậu đó đang được bắt buộc là quá khó khăn (di chuyển rộng). Aguero không phải là kẻ chây lười, nhưng phương pháp chơi của Pep khiến cho cậu ấy không thoải mái”.
Hiện Aguero còn hợp đồng sở hữu Man City tới năm 2020 cùng mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ rất hậu hĩ, nhưng giả dụ muốn trung phong người Argentina có thể tìm kiếm một bến đỗ mới như Real hay Chelsea theo tin đồn thì anh cũng nhận được mức lương ko kém.
Đêm nay, Man City sẽ khiến khách trên sân của Bournemouth trong trận đấu muộn nhất vòng 25 NHA (3h, 14/2), giả dụ Aguero thêm một lần nữa phải ngồi ghế dự bị, có lẽ anh sẽ càng quyết tâm ra đi bởi không muốn chỉ là phương án hai của Pep.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More