Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ronaldo ‘béo’ bật mí lý do rời Barca

người dưng hành tinh Ronaldo vừa bật mí rằng Barcelona đã ko giữ lời có anh, dẫn tới việc huyền thoại người Brazil rời Tây Ban Nha để gia nhập Inter Milan hồi năm 1997.
Ronaldo đã có mùa giải ra mắt sân Camp Nou hơi đáng nhớ sở hữu việc ghi được 47 bàn thắng trên mọi trường đấu nhưng rốt cục lại bị bán cho Inter chỉ sau vỏn vẹn 12 tháng.
Cầu thủ mà sau chậm triển khai từng vô địch World Cup và giành Quả bóng Vàng thế giới khẳng định rằng anh chưa bao giờ với ý định rời Barca.
Anh đã sẵn sàng để ở lại, thoả thuận đã xong xuôi nhưng chung cục CLB nuốt lời và hài lòng bán anh sở hữu tầm giá kỷ lục.
mang việc Barca đang đưa Lionel Messi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan xung quanh việc gia hạn giao kèo mới, Ronaldo bật mí rằng mọi việc với thể không thuần tuý như mọi người nghĩ.
san sẻ trên ESPN, anh nói: “Trải nghiệm của tôi tại Barca thật đẹp nhưng mọi thứ lại không thể tiếp tục và chậm triển khai không hề lỗi của tôi”.
“Tôi đã đạt được thoả thuận gia hạn hiệp đồng chỉ một tháng trước khi mùa giải năm chậm triển khai khép lại”.
“Nhưng một tuần sau, luật sư của Barca và vị chủ tịch lại cho rằng hiệp đồng này là ngu xuẩn nên họ sẽ chấp nhận 1 lời đề nghị của bất cứ CLB nào chịu chi ra 29 triệu euro phá vỡ lẽ hợp đồng”.
“Ở Barca, kể cả hiện tại, CLB vẫn cho thấy nhưng trò hắc ám trong chuyện thương thảo hiệp đồng. Họ thực hành theo 1 phương pháp dị biệt, ví dụ điển hình là có Neymar. Tôi tin rằng chúng ta vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra”.
“Có gần như vấn đề nguy hiểm và 1 ai chậm triển khai sẽ phải trả giá đắt vì họ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More