Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nhận 200 triệu bảng, Pep 'hạ sát' 11 cầu thủ

Sau lúc được ban lãnh đạo Man City đồng ý chi 200 triệu bảng nhằm tậu sắm, bổ sung đội hình, ngay thức thì HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch thanh lý môn hộ trong đội hình hiện nay.
Thông tin: xep hang tennis
Xem: truyền hình trực tiếp tennis hôm nay
Ở thời khắc hiện tại, Man City đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng siêu đẳng Anh. Thế nhưng, họ đang cách đội dẫn đầu bảng Chelsea tới 10 điểm tròn trĩnh. Màn biểu diễn của chiến lược gia người Tây Ban Nha mùa giải trước tiên đang dần khiến cho NHM Man City cảm thấy khá thất vọng.
Ở kỳ chuyển nhượng đến đây, HLV Pep Guardiola được ban lãnh đạo Man City sẵn sàng cấp cho 200 triệu bảng để đưa về ít ra hai hậu vệ cánh, một trung vệ, 1 tiền vệ và trung phong mới nhằm phù hợp hơn với triết lý bóng đá của vị chiến lược gia này.
mang người tới đồng nghĩa mang việc mang người phải đi, một vài cầu thủ sẽ hết hạn hiệp đồng chỉ cần khoảng đến cùng các cậu học trò không liên quan với triết lý bóng đá của ông thầy người Tây Ban Nha sẽ được đưa lên sàn phân phối vào cuối mùa giải này.
những bản hiệp đồng mang tổng giá trị 174 triệu bảng được Pep mang về hè năm ngoái như John Stones, Leroy Sane, Bravo hay Gundogan… phần đông đều với về sự thất vọng.
1 nguồn tin từ Etihad cho biết, ở thời khắc hiện tại, mọi thứ đều đang ở giai đoạn khởi đầu, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thực thụ tìm sắm rầm rộ. Nhưng ở mùa bóng đến, đội hình Man City sẽ đổi thay toàn diện, những cầu thủ đứng tuổi hoặc hết giá trị tiêu dùng sẽ bị đẩy đi.
“Ông chủ Ả rập luôn đứng sau ủng hộ Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được cấp 200 triệu bảng để chiêu tập tân binh. Việc vun đắp đội bóng thể hoàn thiện chỉ trong 1 mùa giải mà thiết yếu 1 quá trình. Đây là Dự án dài hơi và thành công ngay tức thì chẳng thể là sự đảm bảo”- nguồn tin này cho hay.
Theo dự kiến, 11 loại tên bao gồm Yaya Toure, Joe Hart, Jesus Navas, Gael Clichy, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala, Jason Denyer và Kolarov sẽ bị HLV Pep Guaridola đưa lên sàn phân phối.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha dự định sẽ đưa David Alaba và Juan Bernat về củng cố cho hàng thủ của The Citizens. cùng sở hữu ngừng thi côngĐây là bộ đội Danny Rose và Kyle Walker của Tottenham.
Ở vị trí trung vệ, chiến lược gia 46 tuổi sẽ muốn ổn định mang dòng tên Virgil van Dijk. Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là chiếc tên thay Aguero trong trường hợp cầu thủ này rời bỏ Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More