Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Top 10 hậu vệ cánh đáng gờm nhất kỷ nguyên Premier League

Steve Stauton (Aston Villa, Liverpool) – 28 đường kiến tạo
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Steve Stauton là một hậu vệ trái mà bất kỳ CLB nào cũng muốn với. Suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Stauton đã sử dụng những kỹ năng thượng thừa cùng các con đường chuyền xác thực để 28 lần đặt đồng dội vào thế làm bàn tuyệt vời nhất.
Anh thi đấu cho Liverpool từ thời gian giải đấu còn chưa đổi tên thành Premier League trong khoảng 1986-1991 trước lúc chuyển sang chơi cho Villa 7 năm đến 1998. Khoảng thời kì sau chậm tiến độ, Steve Stauton quay trở lại Anfield 2 mùa bóng đến năm 2000 và về lại Villa Park đến 2003 trước lúc chuyển sang Conventry City và giải nghệ.
John Arne Riise (Liverpool, Fullham) – 30 trục đường kiến tạo
Ngoài khả năng công thủ toàn diện, John Arne Riise còn là một trong số các chân sút phạt hàng đầu của Liverpool. Cầu thủ người Na Uy có tới 30 đường kiến tạo cho đồng đội trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình tại Premier League. đặc biệt, chậm triển khai cũng là khoảng thời kì anh có tới 21 lần sút tung lưới đối phương và hiện ngôi sao này đang chơi cho APOEL.
Gary Kelly (Leeds United) – 31 trục đường kiến tạo
Dành trọn sự nghiệp của mình cho Leeds United, Gary Kelly đã có tới 528 lần ra sân cho đội bóng vùng Yorkshine. Anh nổi bật mang vai trò hậu vệ nhưng cũng chơi rất tích cực ở vị trí tiền vệ cánh phải có khả năng tiến công cực kỳ sắc sảo.
Ashley Cole (Arsenal, Chelsea) – 31 tuyến đường kiến tạo
Trong màu áo Arsenal và Chelsea, cựu cầu thủ người Anh Ashley Cole luôn cho thấy sự tuyệt vời của mình có vai trò hậu vệ cánh trái. Anh sở hữu tới 31 tuyến phố kiến tạo cho những đồng đội tại 2 đội bóng thành London.
bây giờ Ashley Cole đang chơi cho CLB Los Angeles Galaxy tại MLS.
Dan Petrescu (Sheffield Wednesday, Chelsea, Bradford City, Southampton) – 33 đường kiến tạo
Dan Petrescu ko được chú ý rộng rãi trong kỷ nguyên Premier League, ngoài ra trong khoảng thời kì khoác áo Chelsea từ 1995 tới 2000 lại là lúc anh ghi dấu tiếng tăm của mình vào hàng ngũ những hậu vệ xuất chúng. có lối chơi chuyên cần, Dan Petrescu đã làm cho hàng thủ nơi mình trấn giữ trở thành nỗi khiếp sợ đối với phổ biến hàng công.
Sau khi rời The Blues, cầu thủ người Romania chuyển sang thi đấu cho một vài CLB nữa trước khi phát triển thành HLV và hiện anh đang dẫn dắt Al-Arabi tại Qatar.
Gary Neville (Manchester United) – 35 trục đường kiến tạo
đề cập về sự hiểm nguy nơi hàng phòng vệ, chẳng thể bỏ qua dòng tên Gary Neville –của MU. Anh đã từng cộng sở hữu David Beckham tạo nên cặp đôi hoàn hảo bên phía hành lang cánh phải của Quỷ đỏ và đóng góp mạnh mẽ vào chiến công vĩ đại mùa giải 1998/99 của CLB. đặc trưng nhất cần kể tới cú ăn 3 vĩ đại mà MU của Sir Alex đã có về cho sân Old Trafford.
Andy Hinchcliffe (Manchester City, Everton, Sheffield Wednesday) – 36 trục đường kiến tạo
Đây là một cầu thủ mà ko có rộng rãi NHM bóng đá nước Anh còn nhớ tới. Andy Hinchcliffe chỉ mang 7 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng tại CLB, anh lại là 1 tay kiến tạo cừ khôi từ hành lang cánh trái tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn thường xuyên.
Ian Harte (Leeds United, Sunderland, Reading) – 36 các con phố kiến tạo
Ian Harte được biết đến như một cầu thủ kiến tạo và chân sút xa cừ khôi của Ireland. Suốt sự nghiệp thi đấu tại trường đấu trác việt Anh, cầu thủ này ghi được cho mình 39 bàn thắng và 36 các con phố kiến tạo cho đồng đội. Đây quả là một Thống kê ấn tượng cho một hậu vệ. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng hiện Ian Harte vẫn đang chơi cho Bournemouth có vị trí ở trường cánh trái.
Leighton Baines (Wigan, Everton) – 43 tuyến đường kiến tạo
Mới 29 tuổi nhưng Leighton Baines đã sở hữu thể sánh ngang mang những đàn anh về chừng độ kiến tạo từ vị trí phòng ngự. Hậu vệ cánh trái đang chơi cho Everton nổi bật có những các con phố căng ngang khó chịu cộng những pha sút phạt thần sầu. với việc người dẫn đầu danh sách đã nghỉ thi đấu thì Leighton Baines hàn toàn có thể soán ngôi đầu bởi dự kiến còn rất lâu nữa anh mới giải nghệ.
Graeme le Saux (Chelsea, Blackburn Rovers, Southampton) – 44 đường kiến tạo
Lại thêm 1 hậu vệ cánh của Chelsea góp mặt trong danh sách này. chậm triển khai là Le Saux – người với 2 khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng thành London: trong khoảng 1989 tới 1993 và 1997 đến 2003.
Cựu tuyển thủ Tam Sư đã chơi rất hay bên hành lang cánh trái và đến giờ, đa số NHM vẫn còn nhớ như in cú Volley tuyệt đẹp của anh vào lưới Brazil năm 1995.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More