Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

"Pogba với thể mất vị trí cầu thủ đắt giá nhất thế giới"

HLV Mourinho cho rằng vài năm nữa, số tiền Man Utd bỏ ra chiêu mộ Pogba sẽ trở nên giá tiền rẻ trên thị trường chuyển nhượng.
Mùa hè 2016, Man Utd bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa Pogba về sân Old Trafford và tiền vệ người Pháp trở nên bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
Mặc dù thế, HLV Mourinho cho rằng Thống kê này chẳng sở hữu gì gớm ghê khi Nhìn vào vòng quay chuyển nhượng bây giờ.
"Tôi tin rằng mùa hè tới 1 số cầu thủ hào kiệt chỉ bằng 1 nửa Pogba cũng với giá chuyển nhượng như cậu ấy hoặc cao hơn", Mourinho Tìm hiểu.
Chiến lược gia người người tình Đào Nha kỳ vọng mọi người không phán xét Pogba, bởi trong vài năm nữa, giá chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp sẽ phát triển thành rẻ.
"Mấy năm trước sở hữu số tiền 25 triệu bảng bạn với thể tìm được 1 cầu thủ đã nên danh. hiện tại số tiền đấy chỉ đủ mộ 1 cầu thủ trẻ triển vọng", Mourinho tiếp lời.
Theo tôi một đôi bất thần có thể xảy ra trong mùa Hè đến. Paul sở hữu thể mất vị trí cầu thủ đắt nhất thế giới".
mặc dù là bản hợp đồng đắt nhất thế giới, nhưng Pogba chưa cho thấy vai trò nổi bật ở Man Utd với chỉ 7 bàn thắng từ đầu mùa. Pogba cũng tương đối đen lúc với đến 8 lần dứt điểm trúng sườn gỗ.
Mourinho cho rằng Pogba vẫn đang mang tới sự cân bằng tuyệt hảo cho Man Utd mang khả năng công thủ toàn diện, vừa tổ chức tiến công vừa mang thể ghi bàn.
"Theo thời kì, Pogba sẽ trở thành siêu đẳng", Mourinho kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More