Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

8 điều xảy ra khi Messi tới Premier League

Messi sẽ chỉ trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ giả dụ anh cập bến và tỏa sáng tại siêu việt Anh - giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất toàn cầu.
Thông tin: xep hang tennis
Xem: truyền hình trực tiếp tennis hôm nay
Truyền thông Anh đưa tin BLĐ Manchester City đang muốn phá tan vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng tồn tại trước ngừng thi côngĐây để đưa Lionel Messi đoàn viên sở hữu Pep Guardiola tại Etihad. Sẽ sở hữu số đông điều xảy ra khi siêu sao người Argentina đặt chân đến Premier League.

đầu tiên, 1 tấm banner khổ to in hình Messi chắc chắn sẽ xuất hiện ở trung tâm thị thành Manchester. Đây là phương pháp "The Citizen" thường dùng để chào đón những bom tấn trước chậm tiến độ như Carlos Tevez hay Sergio Aguero.
Tiếp theo, "El Pulga" sẽ có dịp thực hiện lời thách đấu nức tiếng của BLV Andy Gray năm 2010: "Messi sẽ chỉ tuyệt vời lúc ghi bàn trong 1 đêm ẩm thấp và đầy gió ở Stoke". Bet365 hay trước Đó được biết tới có tên gọi Britannia - "đại bản doanh" của CLB Stoke City và được mệnh danh là sân bóng mang thời tiết hà khắc nhất xứ sở sương mù.
Truyền thông Anh sẽ khiến cho toáng lên mỗi lúc Messi tịt ngòi hai trận liên tục.
có vị thế của 1 cầu thủ phải chăng nhất thế giới, Messi với thể buộc phải bất kỳ số áo nào tại Etihad, thậm chí là số 0.
Arsene Wenger sẽ mua mọi cách để chiêu mộ Thiago Messi ngay khi cậu bé lên 7 - độ tuổi thích hợp để gia nhập lò huấn luyện trẻ của Arsenal.

Man City vs Tottenham - cuộc chạm trán giữa Lionel Messi và sao trẻ Dele Alli sẽ biến thành cuộc thi xem người nào có thể xỏ háng đối phương rộng rãi hơn. Tiền vệ thuộc biên chế Spurs được mệnh danh là "truyền nhân" của Messi về khoản xỏ háng đối thủ. một tiền vệ hàng đầu toàn cầu như Luka Modric cũng từng trở thành nạn nhân của đàn em Dele Alli trong trận giao hữu cách đây sắp một năm.
Messi sẽ rời sân vì nhận thẻ đỏ trực tiếp? Tấm thẻ đỏ trực tiếp duy nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina đã diễn ra phương pháp đây 12 năm. Trong lần ra mắt tuyển Argentina, chân sút sinh năm 1987 đã nhận thẻ đỏ chỉ 40 giây sau khi được tung vào sân vì lỗi huých cùi chỏ mang cầu thủ đối phương.
Tin đồn "gia đình Messi ko hạnh phúc tại Anh" kiên cố sẽ tràn lan trên mặt báo mỗi khi cảnh tượng này xuất hiện ở thị thành Manchester.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More