Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

De Gea lên tiếng về tin đồn sang Real Madrid

Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh đang hạnh phúc tại Manchester và không quan tâm tin đồn can hệ tới Real Madrid.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Tuần qua, hàng loạt các tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh đưa tin Real Madrid tiếp diễn gửi lời bắt buộc quyến rũ tới Man Utd để mộ David De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.
Trước các tin đồn, De Gea đã lên tiếng về ngày mai của mình: “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây, Man Utd là đội bóng to ở Anh và mọi thứ rất lý tưởng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn về Real, tôi muốn tập kết hết mình cho Man Utd vào khi này”.
Thủ thành từng khoác áo Atletico Madrid là chỉ tiêu số 1 của đội bóng hoàng phái trong những năm gần đây. Tháng 8/2015, Real Madrid đã tiến rất gần đến việc tuyển mộ De Gea. tuy nhiên, “sự cố máy fax” đã làm thương vụ này thất bại vào phút chót.
Mùa giải này, thủ thành Keylor Navas vẫn giữ vị trí số một trong cầu môn của Real. không những thế, với phong độ ko ổn định, Navas khiến HLV Zinedine Zidane phải tính tới những phương án thay thế ở mùa giải đến.
Theo thông báo từ Tây Ban Nha, Real sẵn sàng chi 70 triệu bảng Anh để mang được thủ thành De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây là số tiền kỷ lục dành cho một thủ môn.
Mùa giải này, De Gea vẫn giữ vai trò quan yếu trong đội hình của HLV Mourinho. Anh đã mang 32 trận ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd và với tới 11 trận giữ sạch lưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More