Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Dụng cụ ép cos thủy lực tlp giá rẻ

Bạn đang muốn chọn cho mình một sản phẩm ép cos phục vụ cho công việc? Bạn phân vân không biết nên chọn mua ở đâu? Hãy đến với chúng tôi- VHCORP cam kết cung cấp cho bạn những dụng cụ thiết bị thủy lực chất lượng, giá rẻ, mang lại hiệu quả làm việc cao. Để chọn được sản phẩm bấm cos thủy lực chất lượng mà giá lại rẻ phải nhắc đến các dòng sản phẩm của hãng TLP. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thiết bị dụng cụ thủy lực của hãng này nên sản phẩm mà chúng tôi cung cấp rất được khách hàng tin lưởng lựa chọn.
Một số sản phẩm bấm cos thông dụng:
Kìm bấm cos thủy lực TLP HHY-400E có trọng lượng nhẹ do vỏ ngoài được làm bằng nhôm chất lượng cao, hoạt động nhờ hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân kìm giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng hơn. HHY-400E được thiết kế kiểu mở hàm chữ C với độ mở 42mm thuận tiện ép các đầu cos trong khoảng từ 16-400mm2.


Một sự lựa chọn khác để ép cos trong khoảng từ 16-400m2 là chiếc Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-510. Được thiết kế độ mở hàm chữ C tương tự Kìm bấm cos thủy lực TLP HHY-400E, HHY-510 có ưu điểm là giá thành khá rẻ. Đặt biệt kìm ép cos này có van an toàn tự động mở để hồi dầu về khi áp lực đã đạt cực đại, vời độ mở hàm lớn 38mm cho phép đưa các đầu cos lớn vào ép dễ dàng hơn.

Ngoài ra nếu bạn đã có sẵn bơm thủy lực dời thì Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BF là sự lựa chọn thích hợp. HHY-300BF dụng cụ bấm đầu cos đồng, ép đầu cos điện lục giác không được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực. Với lực ép 11 tấn , được trang bị các size ép đi kèm đầu ép này dễ dàng ép các đầu cos nằm trong khoảng từ 16- 300mm2.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác nữa. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một sản phẩm của hãng TLP  thì đừng ngại ngần hãy gọi ngay cho chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn và mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More