Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

HLV Wenger chẳng thể giảng giải vì sao Arsenal thảm bại trên sân Bayern Munich

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra lúng túng khi được hỏi những xuất xứ khiến Arsenal phải nhận trận thua đậm 1-5 trên sân Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
Trong trận chiến diễn ra rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại mất mặt 1-5 trên sân Bayern Munich. một lần nữa, những "Pháo thủ" lại khiến cho người mến mộ họ thất vọng.
Arjen Robben là người mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một pha cứa lòng chân trái sở trường. Arsenal đã kết thúc hiệp một sở hữu tỷ số hòa 1-1 lúc được hưởng 1 quả phạt đền gây tranh luận. Alexis Sanchez là người gỡ hòa cho đội khách sau 3 pha dứt điểm.

không những thế, trong hiệp 2, Arsenal đã phải nhận thêm 4 bàn thua nữa trong khoảng các pha làm bàn của Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (2 bàn) và Thomas Muller. mang trận thua này, Arsenal đứng trước nguy cơ bị cái ở vòng knock-out Champions League mùa thứ 7 liên tiếp.
Phát biểu sau cuộc chiến, HLV Wenger không đưa ra được phổ biến nguồn cội khiến cho Arsenal phải nhận thất bại đáng hổ ngươi gần đây.
"Thật khó giải thích. Tôi cho rằng Arsenal đã chơi rẻ trong hiệp một nhưng chúng tôi đã không may khi bị thủng lưới bàn thứ 2", HLV Wenger đề cập trên Sport Mail.
Ở cuộc đấu vừa qua, Arsenal đã mất trung vệ Laurent Koscielny khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương ở đầu hiệp hai. HLV Wenger đã xem đây là một nguồn cội khiến cho đội nhà sụp đổ ở phần còn lại của trận đấu.

"Chúng tôi đã ko mang Koscielny ngay đầu hiệp hai. Anh đấy rời sân lúc tỷ số đang là 1-1. Ngay sau chậm tiến độ, chúng tôi sụp đổ. chậm tiến độ là 1 khoảng thời gian khó khăn về mặt tâm lý cho chúng tôi. tuy nhiên, Bayern Munich cũng chơi tốt hơn Arsenal trong hiệp hai.
Tôi ko lấy việc Koscielny rời sân làm cho loại cớ để đổ lỗi cho thất bại. Đó chỉ là một cách giải thích. Chúng tôi đã phòng vệ khá thấp ở khoảng thời kì đầu. bên cạnh đó, mọi chuyện đã phát triển thành tồi tệ sau bàn thắng thứ hai. Sau chậm triển khai thì tình hình trở thành xấu hơn. Bàn thắng thứ 5 mà Bayern Munich ghi được đã cho thấy điều đó", HLV Wenger kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More