Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

các điều rút ra sau loạt trận vòng 5 hớt tóc FA

Thua chưa hẳn đã là buồn mang Leicester City, hay câu chuyện thần tiên mà Lincoln đang viết,... chính là các điều đọng lại sau loạt trận vòng 5 cụp FA gần đây.
Leicester: Thua để trở lại
Nghe mang vẻ nghịch lý, nhưng việc bị chiếc Leicester City loại khỏi hớt tóc FA năm nay mang thể xem là một tin mừng. Thay vì tiếp diễn căng sức theo đuổi những danh hiệu xa vời như quắp FA, thì giờ đây Bầy cáo đã sở hữu thể tập kết đa dạng sức lực hơn để khắc phục vấn đề lớn nhất đối có họ vào thời điểm hiện nay Đó là trận đấu trụ hạng tại trác tuyệt Anh. Tuy mang khá thất vọng, nhưng rõ ràng đây là một trận thua cần yếu dành cho Ranieri và những học trò.

không có Leicester, cụp FA năm nay vẫn với 1 câu chuyện thần tiên khác để đề cập. Lần này ngừng thi côngĐây chính là Lincoln City, một đội bóng nghiệp dư mà có lẽ chẳng phổ thông người biết tới trước khi loạt trận vòng 5 gần đây diễn ra. mang chiến thắng 1-0 trước Burnley, Lincoln City đã trở nên đội bóng nghiệp dư trước nhất sau hơn 100 năm lọt vào tứ kết FA Cup.
FA ko phải giải đấu hạng xoàng
mang việc hàng loạt đội bóng tại trác việt Anh đều bất ngờ ngừng cuộc chơi từ rất sớm, cũng như việc những Man Utd, Chelsea,... đều tỏ ra rất chật vật trong việc giành vé đi tiếp, có thể thấy rằng FA vẫn là một giải đấu rất đáng xem vào lúc này bất chấp sự chênh lệch tương đối lớn về trình độ giữa những cặp đấu. Tại cúp FA, không ai có thể nói trước điều gì cả và Đó cũng chính là điều vẫn luôn được xem là sức lôi cuốn riêng của giải đấu này.
FA - dòng hớt tóc quý của người London
Bước vào tứ kết húi FA năm nay, với đến 3/8 đội bóng là các đại diện tới trong khoảng London. Điều đáng nhắc khi đây đều là các đội bóng danh tiếng và rất mạnh của bóng đá Anh như Arsenal, Chelsea và Tottenham. mang việc trận chiến tại trác tuyệt Anh gần như đã ngã ngũ khi Chelsea đang băng băng về đích, Champions League thì sắp như thường có cơ hội nào dành cho Arsenal, đấu trường húi FA trong quá trình còn lại hứa sẽ là nơi mà những đội bóng thành London bung hết sức để giành lấy loại hớt tóc còn lại của cùng của mùa giải.
Trận 'chung kết sớm' tại tứ kết
Bỏ lật đầy đủ những gì đã diễn ra tại vòng 5, NHM lúc này có nhẽ đang rất chờ đợi lượt trận vòng bán kết trong khi những lá thăm may ruổi đã đây đưa 2 đội bóng đầy duyên nợ Man Utd và Chelsea gặp nhau ở lượt trận này. Đây thật sự chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giải đấu. Theo Báo cáo, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong chậm triển khai Quỷ Đỏ đã thắng tới 7 lần, nhưng trong lần sắp nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More