Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Với Conte, Hazard là vô giá!

Chelsea đang mô tả 1 phong thái thuyết phục khi khoảng bí quyết mang đội thứ hai trên BXH lúc này lên tới 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa chậm triển khai mang phần nhiều cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là dòng tên quan trọng nhất sở hữu HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
giải đáp phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ:
"Tôi không phải kiểu người chuyên nghiệp định giá cầu thủ. mang Chelsea, cậu đó vô giá ư? Tôi mang thể kể Eden Hazard là 1 cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi chẳng phải muốn bán cậu đó nên thật khó để trả lời thắc mắc như vậy. ngày nay, tiền không hề thứ có thể tìm được Eden".
Chứng kiến phong thái xuất sắc của Hazard nói bắt đầu từ Chelsea chuyển sang chơi có sơ đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý một mực kiểm soát an ninh cậu học sinh trước truyền thông. đặc trưng là khi tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng thất Real Madrid.

Vấn đề duy trì được phong thái cao cho Hazard sau chấn thương cũng là một uẩn khúc được HLV Conte tư vấn khi dù chơi rất hay trong chiến thắng sắp nhất trước Arsenal sở hữu 1 pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ lúc trận đấu còn chưa chấm dứt. Đây đã là trận thứ 4 liên tục tiền vệ người Bỉ không thi đấu trọn vẹn 90 phút tính trong khoảng lần gặp Leicester ở tháng trước.
Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết:
"Khi tôi quyết định thay một người nào chậm tiến độ thì khăng khăng phải sở hữu lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được những sự khen ngợi từ phía khán fake, ko chỉ vì bàn thắng chậm tiến độ mà còn vì những gì cậu đó đã đóng góp cho cả đội. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần kiểm soát an ninh đôi chân của những học trò hoặc do các tính liệu chiến thuật khác".
Chelsea sẽ với chuyến khiến khách trước Burnley vào khi 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so với đội xếp thứ 2 là Tottenham nhưng The Blues không được phép chủ quan khi thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” mang gần như những đội bóng ở siêu hạng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More