Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Oezil đang bị coi là ‘vật tế thần’ trong thất bại của Arsenal

Theo người đại diện của Mesut Oezil, sẽ là ko công bằng khi chỉ mình cầu thủ người Đức bị chỉ trích trong 1 mùa giải thảm họa của Arsenal.
Thông tin: xep hang tennis
Arsenal đã bị Bayern Munich đánh bại mang tỷ số 5-1 tại Allianz Arena. HLV Arsene Wenger thừa nhận đây là một “cơn ác mộng” cho đội bóng của ông sau khi họ nhận 3 bàn thua liên tiếp trong khoảng 10 phút đầu hiệp hai.
như thường lệ, ngôi sao được hy vọng nhất trong trận chiến này bên phía Pháo thủ là Mesut Oezil lại hoàn toàn yên ổn tương đối yên tiếng. Cầu thủ người Đức đã phải nhận các lời chỉ trích từ giới phê bình nhưng theo người đại diện của anh (Dr Sogut), điều Đó là một sự bất công.
“Khi 1 cầu thủ thi đấu ko hiệu quả, bạn với quyền chỉ trích họ. Nhưng Oezil cảm thấy tuồng như mọi người đã quên những màn miêu tả của cậu đấy. tất cả chỉ đang tiêu dùng cậu ấy như một ‘vật tế thần’ mỗi khi đội bóng đạt kết quả không tốt”, Dr Sogut phát biểu.
“Hôm qua Bayern đã kiểm soát bóng đến 74%. làm thế nào mà 1 số 10 sở hữu thể tạo thời cơ ví như anh ta ko sở hữu bóng?”
“Trong một trận chiến, mọi người thường hội tụ vào các cầu thủ với trị giá chuyển nhượng lớn và hưởng lương cao. Trong trường hợp này là Oezil. Nhưng cậu đó chẳng thể khi nào cũng phải nghe những lời chỉ trích. Điều chậm triển khai là ko công bằng”.
“Bóng đá là môn thể thao tập thể. 11 cầu thủ trên sân nhưng chỉ với 1 mình Oezil bị chỉ trích. Cậu ấy đâu phải lý do mà Arsenal thủng lưới 5 bàn chứ?”, Dr Sogut bức xúc.

Mesut Oezil thường bị coi là cầu thủ nhỏ của những trận đấu to. nhắc về vấn đề này, ông Sogut tỏ ra không tán thành sở hữu quan điểm trên.
“Tôi ko đồng ý lúc cho rằng Oezil không gây được ảnh hưởng trong những cuộc chiến lớn. Hãy nhớ lại các gì cậu đấy đã khiến trong trận thắng trên sân nhà trước Chelsea ở mùa giải này và Manchester United ở mùa giải trước. Còn cả các trận đấu tại EURO 2016 giữa Đức và Italy cộng Pháp nữa”.
“Mọi người thường nghĩ rằng Oezil không mang ý thức chiến đấu mãnh liệt và ko hay tắc bóng nhưng chậm tiến độ là lối chơi của cậu đó. Cậu ấy chẳng phải mẫu cầu thủ chỉ chạy vu vơ nói quanh trái bóng mà không mang mục đích gì cả. nếu như pha bóng chậm triển khai thật sự ko mang ý nghĩa, cứng cáp cậu đấy sẽ giữ sức cho các hành động tiếp theo”, Dr Sogut đề cập thêm.
Oezil gia nhập Arsenal vào năm 2013 có giá chuyển nhượng kỷ lục 42.4 triệu bảng từ Real Madrid. Cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hiệp đồng có Pháo thủ vào năm đến nhưng bây giờ chưa mang tín hiệu gia hạn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More