Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Suarez lỡ chung kết hớt tóc Nhà Vua, Barca thề khiếu kiện

Luis Suarez đã mỉa mai dòng thẻ đỏ ko đáng có mà anh phải nhận trong khoảng trọng tài Jesús Gil ở đúng phút 90 cuộc chiến nghẹt thở ở bán kết lượt về cúp Nhà Vua vừa mới đây giữa Barcelona và Atletico Madrid tại Nou Camp.
Trận bán kết lượt về húi Nhà vua mùa giải 2016/17 giữa Barcelona và Atletico Madrid trên sân Nou Camp rạng sáng nay đã diễn ra với đa số diễn biến khó lường có hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội, 3 dòng thẻ đỏ, 1 cú sút phạt dội xà ngang suýt thành tuyệt phẩm của Messi, 1 quả penalty bị bỏ lỡ, 1 bàn thắng hợp lệ bị bỏ qua và đa số pha bóng gây bàn cãi.
Barca đã hòa Atletico 1-1 ở sân nhà của mình để giúp thầy trò Luis Enrique chính thức vượt qua đối thủ tới trong khoảng Madrid 3-2 sau 2 lượt trận và tiến vào trận chung kết cúp Nhà Vua năm thứ 3 liên tục – nơi họ đã đăng quang ở hai năm gần nhất. Đối thủ của “Blaugrana” vào ngày 27/5 đến sẽ là Celta Vigo hoặc Alaves. Trận chung kết quắp Nhà Vua năm nay sẽ được tổ chức trên 1 sân trung lập.
ngoài ra, để mang mặt ở cuộc chiến chậm tiến độ, Barca đã phải trả mẫu giá ko phải thấp khi mất tới hai cầu thủ vì dính thẻ đỏ trong cuộc chiến sở hữu đoàn quân của Diego Simeone vừa qua, ngừng thi côngĐây là trường hợp của Sergi Roberto (phút 57) và Luis Suarez (phút 90).
giả dụ Sergi Roberto phải lĩnh thẻ vàng thứ 2 vì hành vi cao chân ác ý nhắm vào đầu gối của Filipe Luis là hoàn toàn xứng đáng thì việc Suarez nhận án phạt như vậy sở hữu hành vi tì tay vào cổ của Koke lại có phần gây tranh biện khi phổ thông người cho rằng trung phong người Uruguay bị tương tự là quá nặng.
Suarez - người đã ghi bàn mở tỉ số trong trận chiến giữa Barca và Atletico cách đây không lâu cũng ko che lấp sự chua chát và mỉa mai quyết định của trọng nguồn vốn Jesús Gil làm anh đa dạng khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết húi Nhà Vua năm nay:
“Tôi phải cười vào quyết định truất quyền thi đấu chậm tiến độ. Chúng ta sở hữu thể thấy rõ điều gì đã xảy ra. dòng thẻ vàng trước nhất là lỗi trước hết tôi phạm phải trong cuộc chiến, còn mẫu thẻ vàng thứ hai thậm chí còn ko phải là bất kỳ lỗi gì cả.” – ngôi sao người Uruguay nhắc đầy châm biếm trước ống kính truyền hình sau cuộc đấu vừa qua.
khi mà Đó, ông thầy của anh – HLV Luis Enrique cũng thề sẽ kiểm soát an ninh học sinh của mình đến cùng vì cho rằng anh bị đuổi oan: “Barca sẽ kháng cáo (án treo giò trận chung kết húi Nhà Vua của Suarez). Hãy cùng xem điều gì đã xảy ra trong dĩ vãng.”
Chiến lược gia 46 tuổi người Tây Ban Nha cũng tỏ ra ko ưng ý về việc đội bóng của mình chỉ kiểm soát bóng nhỉnh hơn Atletico chút đỉnh ở Nou Camp mới đây (51% so có 49% - khác đa số so với hầu hết cuộc chiến mà Barca đá tiki-taka sở hữu tỉ lệ cầm bóng thường trên 70%):
“Chẳng phải là thường ngày khi quá đa dạng lần để mất bóng. Chúng tôi phải Quan sát chậm triển khai để rút kinh nghiệm, mặc dầu tôi vẫn hoàn toàn tự tín vào khả năng các cầu thủ của mình có thể tiến bộ.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More