Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Benitez chuẩn bị thay thế Wenger ở Arsenal

Cựu HLV của Liverpool, Rafael Benitez có thể sẽ thay thế HLV Arsene Wenger tại Arsenal.
Thông tin: xep hang tennis
Tờ Mirror cho biết HLV Rafael Benitez (56 tuổi), người đang dẫn dắt CLB Newcastle ở giải Championship của Anh, đã có tên trong danh sách ứng cử viên thay thế ông Arsene Wenger của Arsenal. HLV người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội dẫn dắt “Pháo thủ”, nếu Arsenal quyết định chọn ông để thay thế cho HLV Wenger, người sẽ đáo hạn hiệp đồng vào cuối mùa giải này.
ví như trở thành HLV của Arsenal, Benitez với thể sẽ mời cựu trung phong Thierry Henry về khiến trợ lí cho mình ở sân Emirates. Đây có thể sẽ là cú sốc có CLB Newcastle, bởi HLV Benitez đang giúp họ quay trở lại Premier League. mặc dầu Benitez rất được lòng của ban lãnh đạo và CĐV Newcastle, nhưng ông mang thể sẽ không cưỡng lại lời mời gọi của Arsenal.
Arsenal đã yêu cầu HLV Arsene Wenger (67 tuổi) kí vào bản hiệp đồng mới sở hữu thời hạn hai năm. không những thế phong độ thiếu ổn định của “Pháo thủ” đã khiến ban lãnh đạo CLB phải xem xét lại quyết định này, đặc trưng khi đa dạng CĐV đã đề nghị ông Wenger ra đi. Nhà cầm quân người Pháp từng tuyên bố sẽ đưa ra quyết định tương lai vào cuối mùa giải, nhưng để phòng trường hợp Wenger ra đi, Arsenal đã lên danh sách những người tìm việc thay ông.
Ông Wenger đã 3 lần giúp Arsenal quán quân Premier League nhưng lần sắp nhất mà “Pháo thủ” quán quân giải đấu này là vào mùa giải 2003-04. Đội bóng chủ sân Emirates đã chìm trong cơn khát chức quán quân sắp 12 năm qua và ở mùa giải này, họ đang tiếp diễn đối mặt với cảnh tay trắng ở Premier League, lúc “Pháo thủ” kém đội đầu bảng là Chelsea tới 9 điểm và đang đá nhiều hơn đội bóng của HLV Conte 1 trận.
Benitez là 1 HLV tên tuổi và với bề dày kinh nghiệm. Ông đã dẫn dắt Liverpool trong 6 năm (từ 2004 tới 2010) và từng khiến HLV trợ thì quyền ở Chelsea. HLV người Tây Ban Nha giành được thành công đa dạng nhất là tại Liverpool, lúc ông giành được một chức quán quân Champions League, một FA Cup, một Siêu cúp châu Âu và một Siêu quắp nước Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More