Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ngoại hạng Anh vòng 25 và 10 điểm nổi bật

dẫu bị cầm hòa trên sân Turf Moor, Chelsea vẫn tiếp diễn nới rộng khoảng cách thức với đội nhì bảng lên 10 điểm. trong khi chậm tiến độ Arsenal và Liverpool đã trở lại trục đường đua sau lúc thầy trò Jurgen Klopp đánh bại Tottenham.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
thắng lợi 2-0 của ManU trước Watford giúp họ tiếp diễn bám trụ vị trí thứ 6 và West say mê, West Brom, Everton lẫn Middlesbrough đều chỉ giành được 1 điểm.
cuộc đấu trụ hạng vẫn rất cam go, Sunderland, Hull và Crystal Palace tiếp diễn đứng bét bảng và đoàn quân của Ranieri lại để mất điểm trên sân của Swansea.
Trước khi Manchester City tới làm khách của Bournemouth đêm thứ nhì tới, hãy cộng điểm lại các yếu tố đáng chú ý nhất trác việt Anh cuối tuần vừa qua.
Costa "tịt ngòi" khiến The Blues bị cầm hòa trên sân Turf Moor
Chelsea bị “đóng băng” tại Turf Moor
Mưa tuyết đã chào đón thầy trò Antonio Conte khi họ ra sân gặp Burnley. Dù mở tỉ số trước trong khoảng rất sớm trong khoảng một pha phản công nhanh Tuy nhiên kinh ngạc để đội chủ nhà san bằng khoảng cách thức trong khoảng 1 pha đá phạt ngoài vòng không cho.
Chelsea ra về có chỉ một điểm trong tay.
Jamie Vardy mất đi bản năng sát thủ làm cho ĐKVĐ đứng trên bờ vực rớt hạng
hai. Đương kim quán quân Leicester City rơi xuống vực thẳm vô vọng
Jamie Vardy và Riyad Mahrez - những người hùng của Bầy Cáo ở mùa giải năm ngoái đã chơi trò “mất tích” trong suốt trận đấu gặp Swansea. các học sinh của Ranieri hoàn toàn mất sự tự tin và đã để thất bại tay trắng. nếu như tiếp tục đà này, một suất rớt hạng và điều không cần tranh cãi cho Bầy Cáo.
tiền đạo người Senegal đã trở lại và giúp Lữ đoàn đỏ có chiến thắng 2-0 trước Tottenham
3. Sadio Mane tái xuất dấu ấn
Sự vắng mặt của ngôi sao này đã làm cho Liverpool khôn xiết khốn đốn suốt các vòng đấu diễn ra trong thời khắc tháng Giêng. vì vậy, khi anh quay lại thì cả Klopp lẫn những học trò đều như được tái sinh.
Nhờ chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Liverpool đã có dịp trở lại tuyến đường đua Premier League.
Pochettino không thể chấp nhận với những học trò trong trận chiến có Liverpool
4. Spurs đánh mất mình
Pochettino không thể chấp nhận sở hữu màn biểu diễn của những Chú Gà Trống ở sân Anfield. Ở hiệp 2, Tottenham tuồng như chẳng cách gì chống đỡ nổi Liverpool và thua ở thời khắc trang trọng này khiến thầy trò Pochettino bị nới rộng khoảng phương pháp có Chelsea. trong khi chậm tiến độ, các đội phía sau đều đang rắp ranh uy hiếp khu vực của họ.
Pháo thủ leo lên khu vực thứ 3 trên bảng xếp hạng trong sự trách móc của NHM
5. Arsenal tiếp tục bám đuổi tuyến phố đua Premier League
Giữa cuộc khủng khoảng như bão đang bủa vây mang các cầu thủ và huấn luyện viên Arsene Wenger, người ta cho là tham vẳng của Pháo tiên chỉ là giới hạn lại ở top 4.
Nhưng những gì mà Arsenal đã bày tỏ trong trận thắng Hull City 2-0 cho nhìn ra các trách móc không thực hiện tinh thần họ dao động. Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3, bằng điểm mang Tottenham.
trung phong ít tuổi người Pháp đã chứng tỏ được thiên tài của mình trước Người đặc thù
6. Martial được “phóng thích” khỏi ghế phòng bị
Anthony Martial đã mất rất nhiều thời khắc ở mùa giải này để tìm cách thuyết phục ông thầy Mourinho phổ biến hồ nghi cho anh 1 cơ hội chứng minh hào kiệt.
Trên sân nhà Old Trafford, Martial đã 1 lần nữa thi đấu thật sinh động và hiệu quả, kiến thiết cho đồng đội Mata mở tỉ số và tự mình lập thành tích ấn định chiến thắng 2-0 rút cục cho Quỷ Đỏ trước Watford. không đột ngột lúc tiền đạo này được bầu là cầu thủ tuyệt vời nhất trận đấu.
Everton với 8 trận liền không biết thắng
7. Everton và Boro - 2 số mệnh tương phản
Everton đã bất bại 8 trận liên tiếp bắt đầu từ thua ở trận derby vùng Merseyside trước lễ Giáng Sinh. khi mà chậm triển khai Middlebrough không mang nổi 1 thắng lợi trong khoảng giữa tháng 12 năm ngoái cho tới hiện tại, và chắc chắn sẽ rất khốn đốn để chẳng bị rơi xuống đội ngũ cầm đèn đỏ.
8. Big Sam kiên cường
Đức tin của Sam Allardyce vào triết lý bóng đá của mình quả thực mạnh mẽ. Bất chấp trận thua thắm thiết 0-4 trước Sunderland hồi tuần trước, đoàn quân Crystal Palace vẫn chẳng nao núng và thậm chí còn lấn át Stoke City ở hiệp đấu mà họ để thua sít sao 0-1.
Hi vẳng đã trở lại sở hữu những chủ sở hữu của sân Selhurst Park.
ngôi sao trung phong ngưới Ý tỏa sáng trong màu áo Southamton
9. Manolo Gabbiadini: bản hợp đồng mới hiệu quả của Southampton
tiền đạo người Ý mới chuyển đến Southampton đã ghi Pha sút bóng thứ nhì sau 2 lượt ra sân, góp công trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước chủ nhà Sunderland.
10. Slaven Bilic tranh lại cảm tình của CĐV
đề cập cả khi West ham mê thất bại 5 trong 6 trận đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay thì HLV Slaven Bilic chưa bao giờ bị la ó phổ thông hơn như thời khắc Mới đây.
Dù sau khi Bilic tỏ ra phổ biến biện pháp cứng rắn đưa đội bóng của mình đã từng bước tiến lên thì các CĐV của The Hammers đã yêu thương ông trở lại.
Trên sân Upton Park, phổ biến tiếng hô vang dội "Slaven Bilic tuyệt vời!" bất chấp Slaven Bilic bị trọng tài đuổi khỏi vùng chỉ đạo bởi họ mừng vui khi chia điểm cùng với West Brom.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More