Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

5 cầu thủ ko có ngày mai sáng ở Real

Real Madrid từng chi gần 80 triệu euro để tuyển mộ James Rodriguez trong khoảng AS Monaco. ngoài ra, huấn luyện viên Zidane hiện không trao nhiều thời cơ cho tiền vệ người Colombia.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
James Rodriguez (tiền vệ): Anh thực sự khó chiếm vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ người Colombia chỉ là sự chọn lọc sau Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos. Anh cũng không được huấn luyện viên Zidane ưa chuộng bằng Isco và Mateo Kovacic. Trong kỳ chuyển nhượng tháng một vừa qua, anh quyết định ko chia tay Real Madrid. không những thế, khả năng James Rodriguez rời đội chủ sân Bernabeu mùa hè tới khá cao. Hiện Chelsea dành sự để ý đối có tuyển thủ người Colombia.

Danilo (hậu vệ): Ở những trận ko sở hữu anh trên sân, Real Madrid giành chiến thắng đạt tỷ lệ 75%. khi mà, đội bóng tôn thất Tây Ban Nha chỉ sở hữu 53% số trận thắng mỗi khi đào tạo viên Zidane dùng cầu thủ người Brazil. Hiện nhiều đội bóng của Trung Quốc để ý đến anh. với việc kỳ chuyển nhượng ở Trung Quốc mở cửa đến ngày 28/2, khả năng Real Madrid để Danilo ra đi hơi cao.

Karim Benzema (tiền đạo): Việc tuyển thủ người Pháp lọt danh sách những cầu thủ ko sở hữu mai sau sáng ở Real hoàn toàn bất thần. Anh là mẫu cầu thủ ưa chuộng của chủ toạ Perez và đào tạo viên Zidane. ngoài ra, mối quan hệ giữa Benzema và tỷ phú Perez không thấp thời gian qua. Hơn nữa, 88% người mến mộ Real trong cuộc dò hỏi của trang AS cho rằng Benzema nên bị cái khỏi đội hình để dường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Anh hoàn toàn mang thể sớm rời sân Bernabeu lúc nhận được sự quan tâm của Chelsea và Arsenal.

Fabio Coentrao (hậu vệ): Cristiano Ronaldo thẩm định Coentrao là một trong những cầu thủ rất khó vượt qua. không những thế, thực tiễn là anh ko được huấn luyện viên Zidane tin tưởng. Mùa này, hậu vệ người người yêu Đào Nha chỉ sở hữu 150 phút thi đấu trong 4 lần ra sân ở mọi giải đấu. Trang Transfermarkt định giá Coentrao khoảng 7 triệu euro.
Lucas Silva (tiền vệ): Ban lãnh đạo Real Madrid đẩy anh tới Marseille theo giao kèo cho mượn. không những thế, cầu thủ người Brazil tiếp tục gây thất vẳng và ko chiếm được vị trí ở đội bóng Pháp. bởi vậy, Real Madrid đã cho câu lạc bộ Cruzeiro (Brazil) mượn anh đến hết mùa giải 2017/18. Rõ ràng tiền vệ 23 tuổi này khó có dịp trở lại đội hình Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More