Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Arsene Wenger quyết gắn bó mang Arsenal thêm 4 năm

Giữa rừng thông báo quanh chuyện đ i- ở, HLV Arsene Wenger bất ngờ cho biết sẽ noi gương đồng nghiệp Alex Ferguson để khiến việc thêm 4 năm nữa, tất nhiên, có đội bóng chủ sân Emirates.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
bí quyết đây ít ngày, sau thất bại muối mặt 1-5 trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, HLV Arsene Wenger đã buồn bã nhắc khả năng chia tay Arsenal và cho biết sẽ đưa ra quyết định vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới. Ông thầy người Pháp cũng khẳng định việc rời Arsenal, nếu như mang, cũng không đồng nghĩa mang việc ông sẽ nghỉ hưu ở độ tuổi bây giờ.
hiệp đồng của HLV Wenger có Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng người hâm mộ đội bóng thành London đã gây áp lực gớm ghê đối có ông, bất chấp các ông chủ Mỹ của CLB dự kiến mời Wenger tái ký thêm chí ít 3 mùa bóng nữa. Trận thua 1-5 trước Bayern Munich số đông đã chiếc luôn Arsenal từ vòng knock-out Champions League, kết cuộc luôn đến mang họ suốt 6 mùa giải trước. Còn ở Giải siêu đẳng Anh, Arsenal hiện đã kém đội đầu bảng Chelsea đến 10 điểm và khó lòng đổi thay tình thế một khi đối thủ cùng tỉnh thành này đang với được phong độ cực kỳ ổn định, đá đâu thắng chậm triển khai.

Rạng sáng 21-2, Arsenal sẽ thi đấu vòng 5 FA Cup có Sutton United trên sân đối thủ này. cơ hội thắng lợi của Arsenal không nhỏ khi Sutton United chỉ đang thi đấu ở Giải Hạng năm nước Anh. tuy vậy, khó ai với thể mường tưởng hành trình tiếp theo của Arsenal ở FA Cup ra sao một lúc họ sở hữu thể bốc trúng lá thăm sở hữu tên một trong những đối thủ nặng ký gồm Chelsea, Tottenham, Man City hoặc Man United!
Mặc tuy thế, tại cuộc họp báo trước cuộc chiến mang Sutton United, Arsene Wenger bất ngờ cho rằng ví như Sir Alex Ferguson giải nghệ ở Man United khi đã 71 tuổi thì ông hoàn toàn mang thể nối gót đồng nghiệp này. “Ferguson ngơi nghỉ ở tuổi 71, còn tôi năm nay mới 67 tuổi. Việc tôi với thể khiến cho việc thêm 4 năm nữa hoàn toàn nằm trong khả năng. Ferguson nghỉ khi cảm thấy đã với đủ mọi thứ, ko còn gì để cống hiến thêm. Tôi thì cảm thấy còn phổ thông thứ để đeo đuổi, tìm kiếm, cho nên tôi sẽ tiếp tục làm việc” - Wenger san sẻ.
Wenger cũng cho biết: “Tôi luôn muốn gắn bó sở hữu Arsenal đến cuối sự nghiệp của mình. ví như phải ra đi, việc tôi sẽ dẫn dắt một CLB khác chẳng hề là 1 lời nạt dọa mang Arsenal”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More